Vân Tokyo bị khách hàng ‘tố’ làm hỏng mắt

authorNgọc Hà 11:00 23/10/2019

(VietQ.vn) - Làm thủ thuật cắt mắt đến 10 giờ đồng hồ nhưng khách hàng không thể khép được mi mắt lại - đó là những gì khách hàng phản ánh về Spa Vân Tokyo.

Phản ánh với Chất lượng Việt Nam Online trong tình trạng tinh thần bị khủng khoảng tâm lý nặng nề, chị Lý Kim Ng. (23 tuổi, TP.HCM) chia sẻ về quá trình sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) bên spa Vân Tokyo. "Ngày 10/10 vừa qua, tôi có sử dụng dịch vụ PTTM cắt mí mắt của spa Vân Tokyo, tuy nhiên sau khi cắt xong, mí mắt của tôi không khép lại được, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt cuộc sống và công việc”, chị Ng. nói.

Chị Ng. nói thêm: “Có ai đi cắt mí mắt mà thực hiện trong vòng 10 giờ như ca của tôi không? Tôi phải chi trả 48 triệu đồng để nhận về con mắt bị xấu, hỏng”.

  Mắt chị Ng. sau khi trải qua ca PTTM 10 giờ tại cơ sở của Vân Tokyo và không khép mi mắt lại được.

Theo tìm hiểu của PV, Vân Tokyo là tên thường gọi của bà Tăng Ngọc Vân - chủ cơ sở có địa chỉ spa số 64 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Cơ sở trên vừa là nhà ở cũng là nơi bà Vân Tokyo hành nghề dịch vụ về phẫu thuật cắt mí mắt, nâng mũi như quảng cáo trên các trang mạng xã hội.

Trang facebook cá nhân có tên Tăng Ngọc Vân tức Vân Tokyo sở hữu gần 50 nghìn người theo dõi.

“Tôi bị stress nặng vì không thể khép mí mắt được, vì tin những lời quảng cáo trên mà giờ tiền mất tật mang. Tôi đau đớn đến mức sống dở chết dở”, chị Ng. giãi bày.

Chị Ng. kể thêm: “Điều khiến tôi bất ngờ là chị Vân Tokyo đưa tôi lên phòng spa mặt, chính chị cùng em gái ruột thực hiện mổ mắt cho tôi. Căn phòng đồ đạc ngổn ngang, trang thiết bị sơ sài, giường để spa mặt cũng biến thành giường thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, ngay lúc đó trong đầu tôi đã hoang mang nhưng vì muốn đẹp và tin vào những bức hình quảng cáo trên facebook của chị ta mà tôi bấm bụng cố gắng để làm”.

Chi Ng. nói thêm: “Tôi đau đớn, cắn răng chịu đựng trong suốt 10 giờ để chị Vân cắt mí mắt. Mỗi lần kêu đau chị ta lại tiêm tê cho tôi, tôi cố gắng hỏi tại sao lại cắt lâu đến như vây, thì chị Vân giải thích là “cẩn thân, tỉ mỉ” mới đẹp được. Sửa xong mắt bên phải rồi, quay sang nhìn mắt bên trái chưa ưng, chị ta lại tháo ra làm lại, mỗi lần như vậy tôi rất đau”, chị Ng. chia sẻ.

Từ phản ánh của chị Kim Ng., PV đã liên hệ với bà Vân Tokyo qua hotline trên trang facebook cá nhân mang tên Tăng Ngọc Vân, lúc đầu chị này nhận là chủ spa tên Vân nhưng sau khi phóng viên muốn trao đổi thông tin về việc làm hỏng mắt của khách hàng thì chị này từ chối trả lời.

Chất lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục thông tin!

Những ‘phốt’ đi thẩm mỹ viện khiến khách hàng ‘dở khóc dở cười’(VietQ.vn) - Việc chị em quyết định tìm đến dịch vụ giải phẫu thẩm mỹ đều vì muốn mình trở nên đẹp hơn. Thế nhưng sau khi tốn không ít tiền nhiều người không khỏi ‘khóc dở mếu dở’ vì bị biến chứng.

Ngọc Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang