Vân Trang khéo léo ‘khoe’ chồng tương lai

authorHòa Lê 15:52 05/12/2015

(VietQ.vn) - Vân Trang chia sẻ, chính chồng tương lai là người đã thu xếp và lo lắng tất cả mọi thứ để cô cảm thấy thoải mái, yên tâm theo đuổi điều mình ấp ủ, khao khát.

Sự kiện: Ngôi sao

Vân Trang và bạn trai Lê Hữu Quân (một Việt kiều Australia) chỉ mới công khai tình cảm thời gian gần đây. Nữ diễn viên được anh cầu hôn vào tối 2/10/2015. Hôm đó, Lê Quân mời bạn bè tới nhà hàng chứng kiến khoảnh khắc anh ngỏ lời với Vân Trang.

Vân Trang tâm sự: “Lê Hữu Quân là người chủ động ngỏ lời hỏi cưới. Buổi cầu hôn của hai chúng tôi diễn ra rất bất ngờ. Anh chuẩn bị chu đáo mọi thứ và mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc. Tình cảm của anh ấy dành cho tôi lúc nào cũng dạt dào, đến nỗi, nhiều lúc tôi phải tự nhủ ở đâu ra mà có thể nhiều đến thế".

Vân Trang khéo léo ‘khoe’ chồng tương laiVân Trang và bạn trai Lê Hữu Quân chỉ mới công khai tình cảm thời gian gần đây

Bạn bè, đồng nghiệp cho rằng Vân Trang may mắn vì gặp được người chồng yêu thương và trân trọng cô. Ông xã của nữ diễn viên là doanh nhân trẻ, sinh ra trong gia đình khá giả, học vấn cao. Mới đây, cô được chồng tặng xe hơi 4 tỷ đồng.

Theo Zing đưa tin, trước thắc mắc "lấy chồng giàu có bỏ cuộc chơi?”, Vân Trang khẳng định: “Cho dù chồng có điều kiện thế nào, tôi vẫn làm việc. Không bao giờ tôi từ bỏ nghề diễn. Không có người đàn ông nào thích vợ mình sống thụ động”.  

Trước đó, sáng ngày 22/11, đám hỏi của Vân Trang diễn ra tại nhà riêng của cô ở quận Bình Tân, TPHCM. Nữ diễn viên chỉ mời những người thân thiết nhất tới dự. Cô không muốn chia sẻ thông tin này trên báo chí và ngại cả chuyện phóng viên đến đưa tin vì sợ ảnh hưởng đến người lớn của hai họ.

Chia sẻ với khán giả về chồng tương lai của mình Vân Trang cho biết: “Anh ấy rất lo cho sức khỏe của tôi vì ngày vui hôm trước của cả hai kéo dài đến tận đêm, sáng hôm sau, tôi đã bay ra Hà Nội. Tuy nhiên, anh luôn muốn tôi phải là người phụ nữ hoạt động năng nổ, tích cực trong công việc. Chính anh đã thu xếp và lo lắng tất cả mọi thứ để tôi cảm thấy thoải mái, yên tâm theo đuổi điều mình ấp ủ, khao khát. Trong mọi chuyện, anh đều luôn nghĩ đến cảm giác của tôi trước tiên. Công việc gì mà tôi thích làm, khiến tôi vui, anh đều hết sức ủng hộ”, theo Vnexpress đưa tin.

Vân Trang khéo léo ‘khoe’ chồng tương laiNgay sau lễ đính hôn, Vân Trang bay ra Hà Nội ngồi ghế giám khảo Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19

Ngay sau lễ đính hôn, Vân Trang bay ra Hà Nội ngồi ghế giám khảo Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19. Cô là diễn viên trẻ nhất lịch sử có được vinh dự này. Đáng nói là lần này Vân Trang sẽ phải chấm 2 phim do Victor Vũ - người yêu cũ, làm đạo diễn. Đó là “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và “Scandal 2”. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang