Đám cưới ‘độc’ nhất showbiz Việt của Vân Trang

authorHòa Lê 15:44 09/01/2016

(VietQ.vn) - Thay vì diện váy cưới, cầm hoa như bao cô dâu khác, Vân Trang mặc “hoàng bào” thêu long phụng, tay cầm hạt ngọc xanh thẳm trong ngày trọng đại của mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Phụ Nữ News đưa tin, 7h sáng nay(ngày 9/01/2016), tại nhà của nữ diễn viên Vân Trang ở quận Bình Tân, TPHCM, mọi thứ đã được chuẩn bị cẩn thận tươm tất để sẵn sàng cho lễ gia tiên. Dù rất bận rộn với lịch đóng phim và chạy show đến cận ngày cưới, Vân Trang vẫn dành thời gian để lên ý tưởng cho hôn lễ của mình.

Vân Trang với đám cưới ‘độc’ nhất showbiz ViệtVân Trang tự mình thực hiện từng cánh hoa cho ngày cưới

Đúng 7h30, chú rể Hữu Quân trong trang phục áo dài khăn đống trắng truyền thống, cùng đoàn rước dâu đã đến nhà Vân Trang để làm lễ. Đại diện nhà gái cũng nhanh chóng bước ra đón tiếp thật nồng hậu. Mọi nghi lễ được hoàn tất lúc 8h. Sau đó Vân Trang sánh bước bên chú rể Hữu Quân ra xe về nhà chồng.

Trong ngày vui này, nữ diễn viên lộng lẫy như một bà hoàng với "hoàng bào" thêu long phụng tỉ mỉ và công phu phối cùng vương miện vàng cẩn ngọc trai. Thay vì cầm hoa cưới như bao cô dâu khác, cô nàng cầm một hạt ngọc xanh thẳm.

Vân Trang với đám cưới ‘độc’ nhất showbiz ViệtVân Trang theo ông xã Hữu Quân về dinh

Tâm trạng của Vân Trang rất hồi hộp, nữ diễn viên cho biết điều mà mình lo lắng là không biết có thích nghi được với nếp sống bên gia đình chồng hay không, phần khác là cảm thấy lo cho ba mẹ ruột ở nhà không ai chăm sóc. Vân Trang chia sẻ: "Nhiều người bất ngờ khi nghe tôi nói sau khi cưới sẽ ở chung với gia đình chồng chứ không dọn ra riêng vì người trẻ bây giờ thích sống tự do hơn. Nhưng trước giờ Vân Trang luôn thích một cuộc sống truyền thống, cả nhà quây quần, xôm tụ. Sống riêng sẽ thoải mái hơn nhưng như thế con cái sẽ rất xa rời ông bà, cha mẹ.

Vân Trang với đám cưới ‘độc’ nhất showbiz ViệtSau đám cưới, Vân Trang sẽ tạm gác công việc đóng phim để chuyên tâm "làm dâu"

Vân Trang nghĩ mình sẽ là dâu hiền và sau khi lấy chồng chắc sẽ ít xuất hiện hơn. Thế nhưng Vân Trang cũng lo là không biết mình có thích nghi được với gia đình bên chồng hay không dù hiện tại, nếp sống của hai gia đình có nhiều điểm tương đồng nhau", theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang