Vàng in hình ngựa sẵn sàng cho ngày Vía Thần Tài

author 07:00 08/02/2014

Sản phẩm vàng miếng có hình ngựa trọng lượng 5 chỉ được cho là hút khách trong ngày Vía Thần Tài năm Ngọ.

Để phục vụ người dân mua vàng cầu may trong ngày Vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), một số doanh nghiệp đã chuẩn bị nhiều sản phẩm mới bằng loại vàng ta độc đáo.

Cụ thể, tập đoàn vàng bạc đá quý Doji đang bày bán dòng sản phẩm mỹ nghệ Vàng ta 99.99 Kim Mã Lộc – Kim Mã Phát – Kim Mã Tài (1 chỉ – 2 chỉ – 5 chỉ), cùng ý nghĩa sâu sắc và giá trị thực tiễn nổi trội. Sản phẩm được thiết kế với hình dáng đẹp mắt, nổi bật với hình tượng ngựa đang phi nước đại. Hình ảnh này mang ý nghĩa về tài lộc dồi dào, sự thăng tiến trong công danh, sự nghiệp, cũng như gia tăng tài vận và phát đạt trong kinh doanh. Cùng với ý nghĩa gắn liền với năm mới Giáp Ngọ, sản phẩm mang sắc vàng của kim loại quý cũng chính là màu sắc đại diện cho sự tôn quý và giàu sang.

Vàng vía thần tài

Đa dạng sản phẩm vàng phục vụ người dân mua cầu may trong ngày Vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng). Ảnh minh họa

Kim Mã có 3 loại trọng lượng khác nhau: 1 chỉ – 2 chỉ – 5 chỉ, được chế tác tinh xảo, đảm bảo chuẩn xác hoàn toàn về hàm lượng và trọng lượng vàng. Kim Mã Lộc – Kim Mã Phát – Kim Mã Tài được ép vỉ với hình thức đẹp mắt, thích hợp cho việc cất trữ hay làm quà tặng, mang giá trị, sự tinh tế, ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đối tác.

Cùng với ý nghĩa sâu sắc, điểm nổi trội của sản phẩm Kim Mã Lộc – Phát – Tài là sự minh bạch về giá và trao đổi linh hoạt. Giá bán ra và mua vào của sản phẩm được niêm yết tại hệ thống phân phối của tập đoàn DOJI trên toàn quốc theo giá vàng SJC. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trao đổi sản phẩm Kim Mã sang các sản phẩm khác như nhẫn Lộc-Phát-Tài Vàng 99.99 và vàng miếng SJC để thuận tiện cho từng nhu cầu trao đổi, sử dụng khác nhau mà không phải trả thêm bất kì một loại phí nào.

Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu năm nay vẫn trung thành với mẫu sản phẩm nhẫn tròn trơn đóng vỉ, và loại vàng miếng Rồng Vàng Thăng Long tinh xảo. Sản phẩm hiện có giá từ 3,3 – 3,332 triệu đồng/chỉ.

Trong dịp này, công ty trách nhiệm hữu hạn vàng bạc đá quý Phú Quý cũng đặc biệt giới thiệu sản phẩm nhẫn tròn vàng 9999 với định lượng linh hoạt từ 0,5 chỉ - 1 chỉ - 2 chỉ- 3 chỉ - 5 chỉ. Nhẫn tròn vàng Phú Quý được làm từ vàng tiêu chuẩn 9999 (hay 24K). Nhẫn được ép và bảo quản bằng vỉ nhựa có độ bền cao, đảm bảo duy trì được hình dạng nhẫn và chất lượng của vàng.

Điểm đặc biệt khiến người tiêu dùng chú ý đến sản phẩm nhẫn tròn vàng Phú Quý là tính tối ưu về giá cả. Chênh lệch giữa giá mua vào và bán ra của sản các sản phẩm vàng Phú Quý nói chung và nhẫn tròn vàng Phú Quý nói riêng luôn luôn thấp. Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC cũng vừa cho ra mắt sản phẩm nhẫn tròn 5 phân, 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ cho ngày Vía Thần Tài.

Theo DDDN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang