Đồng Nai: Nghĩ mình bị truy sát, người đàn ông 'đại náo' bệnh viện rồi nhảy lầu

author 11:27 31/05/2016

(VietQ.vn) - Người đàn ông tự kề dao vào cổ, dọa sẽ tự cắt cổ chết. Sau đó, người này lại đòi mọi người gọi giúp công an đến để bảo vệ mình vì mình đang bị truy sát.

Theo tin tức từ báo Người lao động, vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng nay, 31/5, tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Lúc các bệnh nhân và người nhà tại Khoa Sản khu vực tầng 5 Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đang ngủ thì bất ngờ thấy người đàn ông (không rõ danh tính) đứng ở hành lang la hét, tỏ ra hoảng sợ, bảo rằng mình bị truy sát.

Mọi người chạy ra xem thì lúc này người đàn ông tự kề dao vào cổ, dọa sẽ tự cắt cổ chết. Sau đó, người này lại đòi mọi người gọi giúp công an đến để bảo vệ mình. Một số nhân chứng kể, người đàn ông trước đó đã lao vào phòng của hai sản phụ, năn nỉ cứu mình vì đang bị truy sát.

Lực lượng bảo vệ bệnh viện đã đến phong tỏa, canh chừng người này suốt gần 3 giờ trong khi chờ lực lượng chức năng đến giải quyết nhưng sau đó bất ngờ người đàn ông chạy ra ngoài, nhảy từ tầng 5 xuống cầu thang tầng 4 rồi tiếp tục chui qua một ô cửa ở lan can lao xuống đất, tử vong tại chỗ.

Hiện trường nơi bệnh nhân rơi xuống. Ảnh: Zing News

Hiện trường nơi bệnh nhân rơi xuống. Ảnh: Zing News

Theo lãnh đạo bệnh viện, nạn nhân để lại xe tay ga hiệu Dylan biển số 60F1 - 792.47 màu đỏ gần phòng cấp cứu. Phương tiện này có dấu hiệu va chạm, bị bể vỡ nhiều bộ phận ở phần đầu.

Sáng cùng ngày, lực lượng công an TP Biên Hòa có mặt khám nghiệm pháp y, lấy lời khai những người liên quan làm rõ vụ việc. Thanh niên không mang theo giấy tờ tùy thân. Đến 6h, thi thể nạn nhân được đưa vào nhà xác bệnh viện để phục vụ điều tra.

Bác sĩ Phan Huy Anh Vũ cho biết, thanh niên có biểu hiện tâm lý khác thường. Thời điểm người này đột nhập, phòng bệnh có 2 sản phụ và con nhỏ nhưng không ai bị thương, báo Zing News đưa tin. 

Indonesia bắn tàu cá Trung Quốc vì quen thói 'lượn lờ' trong vùng đặc quyền kinh tế(VietQ.vn) - Tàu cá Trung Quốc đã đi vào gần quần đảo Natuna, thuộc vùng đặc quyền kinh tế của Indonesia, giáp với cực nam của biển Đông.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang