Vào rừng đốn củi, người vợ tử vong còn chồng mất tích bí ẩn

author 06:42 08/03/2016

(VietQ.vn) - Hai vợ chồng vào rừng đốn củi không trở về nhà, ngày hôm sau người dân phát hiện vợ đã tử vong trên người có nhiều vết thương, còn chồng mất tích bí ẩn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người phụ nữ được phát hiện trên một cánh rừng thuộc địa bàn xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Theo đó, vào ngày 6/3, trong lúc người dân đi vào rừng để đốn củi ở thôn Thâm Mè (xã Hoàng Việt) thì phát hiện thi thể một người phụ nữ trên người có nhiều vết thương.

Quá hoảng sợ, người dân địa phương đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an xã Hoàng Việt đã có mặt để bảo vệ hiện trường và báo sự việc lên cơ quan cấp trên.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ thi thể người vợ tử vong và tìm kiếm người chồng mất tíchThi thể người vợ được phát hiện trong rừng, còn người chồng mất tích bí ẩn (ảnh minh họa)

Một lãnh đạo huyện Văn Lãng cho biết, theo thông tin từ gia đình, hai vợ chồng này vào rừng đốn củi từ ngày hôm trước không trở về nhà. Đến ngày hôm sau, người dân địa phương phát hiện thì người vợ đã tử vong trên người có nhiều vết thương hở, còn người chồng mất tích bí ẩn.

Ngay trong đêm cùng ngày, lực lượng Công an huyện Văn Lãng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc này.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang