Trả khách tại Big C Thăng Long, tài xế bị đánh "nhừ tử"

author 23:46 17/09/2013

(VietQ.vn) - Vừa cho xe vào trước của siêu thị Big C Thăng Long để trả khách, anh Thức, một tài xế của hãng taxi Thành Lợi đã bị hai người đàn ông mặc áo “công vụ” lao đến chửi bới và đánh anh Thức “lên bờ xuống ruộng”.

Phản ánh với PV Chất lượng Việt Nam, anh Bùi Văn Thức (SN 1988), hiện đang là lái xe cho hãng taxi Thành Lợi cho biết: “Lúc 11h trưa ngày 14/9, tôi có nhận chở 1 khách hàng đến trước cửa siêu thi Big C Thăng Long (đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội).

Khi tôi đang quay đầu để đi ra, thì bỗng xuất hiện một người đàn ông dáng người to cao, mặc áo màu vàng, tay cầm bộ đàm đến quát lớn “Đ.., cút nhanh khỏi đây không tao đánh chết…

Đơn tố cáo anh Thức gửi tới các cơ quan chức năng.

Chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, thì người này luồn tay qua cửa kính và đập mạnh một vật cứng vào đầu tôi khiến máu chảy be bét. Sau đó anh ta tiếp tục đấm nhiều cái vào mặt, mũi tôi. Lúc ấy lại xuất hiện thêm một thanh niên nữa trẻ tuổi, dáng người nhỏ và mặc áo bảo vệ lao vào hành hung tiếp và lôi rách áo tôi”, anh Thức kể lại sự việc.

Sự việc trên xảy ra ngay trước cửa vào của siêu thị Big C và có khá nhiều người chứng kiến. “Khi thấy tôi bị hai người đàn ông hành hung dã man, một số người đứng cạnh đó đã hô hào lên là “bảo vệ đánh người” và vào can ngăn nên hai người đó mới chịu dừng lại”, anh Thức nói.

Theo nhận định của anh Thức, về nguyên nhân dẫn đến việc anh bị “hành hung” , có thể là do anh đã cho xe đi vào khu vực của hãng taxi khác đã đăng ký đón , trả khách với siêu thị Big C Thăng Long?

Người đầy thương tích,áo thấm đẫm máu khi trình báo tại CAP Trung Hòa.

Lúc anh Thức bị đánh, khách hàng vẫn đang ngồi trong xe và chưa kịp thanh toán tiền. Thấy sự việc, chị Hơi (tên khách hàng) đã có lời can ngăn nhưng hai người trên vẫn tiếp tục hành vi côn đồ.

“Người đầu tiên lao vào hành hung anh Thức có dáng người to béo, mặc áo "công vụ" màu vàng, tay cầm bộ đàm. Sau đấy lại thêm một người nữa mặc quần áo bảo vệ lao tới và tiếp tục đánh anh Thức. Bên ngoài khi đó có nhiều bảo vệ nhưng lại đứng nhìn, chẳng ai can ngăn”, chị Hợi kể lại sự việc.

Sau đó chị Hợi đã gọi điện đến hãng taxi Thành Lợi để thông báo sự việc. Đại diện của hãng taxi này đã đến để nắm bắt tình hình, đưa anh Thức đi bệnh viện điều trị vết thương và trình cáo với công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội).

Chị Hợi cũng nhận đinh thêm, theo như màu áo đồng phục mà người đàn ông đã hành hung anh Thức đầu tiên, có thể là đó có thể là nhân viên điều hành của một hãng taxi lớn tại Hà Nội .

Sự việc trên xảy ra từ trưa ngày thứ 7. Đã hơn 3 ngày trôi qua nhưng phía Big C vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ sự việc…

Bảo Hân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang