Vật phẩm phong thủy hợp mệnh nên mang trong người để hút tài lộc cuối năm

authorHoàng Dương 06:10 10/10/2017

(VietQ.vn) - Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng, mỗi một vật phẩm phong thủy có ý nghĩa với một mệnh khác nhau. Do đó, mang đúng vật phẩm phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân có được tài lộc dịp cuối năm.

Theo đó, chuyên gia Hoàng khuyên người mệnh Mộc nên mang theo trong người một túi muối may mắn. Bởi, muối trắng tượng trưng cho Kim nên rất hợp với người mệnh Mộc trong việc giúp mang lại tài lộc, may mắn và đặc biệt với người làm kinh doanh sẽ giúp mang lại nhiều thuận lợi như ý.

Vật phẩm phong thủy hợp mệnh nên mang trong người để hút tài lộc cuối năm

 Một túi muối may mắn sẽ giúp cho người mệnh Mộc có thể hút vượng khí dịp cối năm - Ảnh Blog phong thủy.

Với người mệnh Kim thì nên mang theo một túi đất nhỏ. Bởi vì, theo thuyết ngũ hành tương sinh trong phong thủy thì Thổ sinh Kim. Do đó, túi đất sẽ giúp người mệnh Kim mang lại hưng thịnh và tiền tài. Nhất là với những người mệnh Kim kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản sẽ giúp mang lại nhiều may mắn.

Người mệnh Thủy nên mang trong người một sợi dây chuyền bạc hoặc lắc tay bạc, chiếc nhẫn bạc. Bởi bạc chính là tương trưng cho cho mệnh Kim, mà Kim sinh Thủy nên để bạc bên người sẽ giúp người mệnh Thủy nhiều may mắn, tài lộc và làm ăn phát đạt.

Vật phẩm phong thủy hợp mệnh nên mang trong người để hút tài lộc cuối năm

Vật phẩm phong thủy bằng bạc rất thích hợp với người mệnh Thủy - Ảnh Blog phong thủy. 

Người mệnh Hỏa thì chuyên gia Hoàng khuyên bạn nên mang theo gỗ. Đó có thể là một chiếc vòng hạt hay đơn giản là chiếc kẹp tóc bằng gỗ … Bởi vì mệnh Hỏa là lửa, vì Mộc sinh Hỏa thế nên muốn làm cho mệnh Hỏa thêm vững chãi, may mắn thì cần vật phẩm phong thủy thuộc mệnh Mộc. Gỗ là mệnh Mộc, thế nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho ai có mệnh Hỏa.

Với người mệnh Thổ thì chuyên gia Hoàng khuyên nên mang theo lửa. Có thể là một chiếc bật lửa hoặc một bao diêm. Bởi vì, Hỏa sinh Thổ do đó, khi mang theo lửa sẽ giúp cho người mệnh Thổ luôn luôn tự tin và gặp may mắn trong tiền tài, sức khỏe cũng như tình duyên.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Thông tin lễ tang thầy Văn Như Cương(VietQ.vn) - Lễ viếng thầy Văn Như Cương sẽ được cử hành từ 10h30 đến 12h30 ngày 12/10 (tức 23/8 âm lịch) tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang