Cư dân mạng xôn xao vì xuất hiện UFO quay tròn trên bầu trời Nga

author 07:02 14/01/2016

(VietQ.vn) - Cư dân mạng xôn xao vì một vật thể đen, nhỏ được cho là một vật thể bay không xác định (UFO) quay tròn trên bầu trời thị trấn Kosovo, Nga giữa ban ngày.

Một người đàn ông khẳng định rằng đã nhìn thấy một vật thể bay không xác định (UFO) quay tròn theo hình xoắn ốc trên trời tại thị trấn Kosovo, Nga. Người đàn ông giấu tên cho biết, ông nhìn thấy vật thể này hồi đầu tháng tại làng Budakovo.

Ban đầu ông nghĩ rằng, đối tượng lạ có thể là máy bay hoặc là một mục tiêu giả. Tuy nhiên, suy nghĩ này biến mất khi ông phòng to hình ảnh chụp được. Đoạn phim và hình ảnh cho thấy một vật thể đen, nhỏ bay cao trên bầu trời giữa ban ngày. Nó không có bất kỳ đặc điểm phân biệt nào và liên tục di chuyển tại chỗ.

Vật thể bay không xác định xuất hiện giữa ban ngày tại Nga

Vật thể bay không xác định xuất hiện giữa ban ngày tại Nga

Chủ nhân đoạn phim nhanh chóng gửi hình ảnh cho một tờ báo địa phương. Ông nói thêm rằng sao đó vật thể lạ bay vút lên cao và biến mất. Thước phim được đăng tải lên nhiều mạng xã hội khác nhau và thu hút sự quan tâm của nhiều người gây ra nhiều tranh cãi. Có người nói rằng vật thể này giống như một chiếc dù xoắn ốc hơn là UFO. Tuy nhiên, cơ quan chức năng không bình luận về vụ việc. Do đó, đến nay vẫn chưa biết rõ đối tượng lạ là gì.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang