Nghi UFO bay siêu nhanh xuất hiện tại Nga?

author 18:38 21/05/2018

(VietQ.vn) - Một vật thể bay kỳ lạ nghi là UFO đã xuất hiện trên bầu trời Nga với tốc độ gấp 3 lần máy bay.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Theo tờ The Sivertelegram, trong số các nhân chứng trông thấy vật thể bay kỳ lạ này còn có một nhân viên an ninh và 2 cộng sự của anh ta. Tuy nhiên, cũng giống như những người khác, họ không thể giữ bình tĩnh khi phát hiện ra UFO ở khoảnh cách gần như vậy.

Mặc dù vậy họ vẫn có thể nhớ được chiếc UFO này có hình dạng và màu sắc như thế nào. Cụ thể, vật thể bay không xác định được phát hiện trên bầu trời thành phố Chebarkul hoàn toàn không có cánh. Tuy vậy, tốc độ của nó lại nhanh hơn gấp 2-3 lần so với máy bay.

Ngoài ra, UFO này cũng có hình như điếu xì gà hay chiếc bút bi và có màu vàng cam. Thậm chí, nó còn có khả năng tách thành 2 quả cầu rồi bay theo 2 hướng khác nhau trước khi biến mất trên bầu trời.

Vật thể bay nghi là UFO xuất hiện trên bầu trời Nga.

 Vật thể bay nghi là UFO xuất hiện trên bầu trời Nga. 

Chứng kiến điều này, không ít người còn cảm thấy như bị sốc vì họ không thể nghĩ được là mình vừa gặp một vật thể bay có thể đến từ ngoài hành tinh. Trong khi đó, một số nhân chứng khác lại cảm thấy tiếc nuối vì không nghĩ tới việc cầm điện thoại ra quay lại cảnh tượng cực hiếm này.

Liên quan tới vật thể bay nghi UFO, trước đó vào hồi tháng 3, một đoạn clip trên Youtube với tựa đề ngắn gọn: "Sự thật đang sờ sờ ngoài kia" cho thấy hình ảnh một khối cầu lơ lửng trên mặt hồ lớn đã thu hút hơn 170.000 lượt xem chỉ trong vài ngày. Rất nhanh chóng cư dân mạng xác định vị trí xảy ra hiện tượng này là ở Mỹ, mà chính xác hơn là tại bang New York.

Sau khi xem qua đoạn video, nhiều người đã khẳng định đây đích thị là một Vật thể bay không xác định (UFO) trôi lạc đến Trái Đất và chính phủ Mỹ đã giấu nhẹm nó nhưng vô tình bị các vệ tinh của Google chụp được. Tuy nhiên bất chấp sự "vui mừng" đó, một số người đã chứng minh vật thể bí ẩn trên không phải UFO.

 An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang