Vật thể lạ bất ngờ ‘từ trên trời rơi xuống’ gây rúng động dư luận

authorHòa Lê 18:19 02/01/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, 1 vật thể lạ bằng hợp kim, dạng hình cầu, ngoài bề mặt có chữ viết nước ngoài bất ngờ rơi xuống Tuyên Quang khiến nhiều người sửng sốt.

Theo thông tin từ báo Zing News, chiều ngày 2/1/2016, nguồn tin từ huyện đội Chiêm Hóa (Tuyên Quang) xác nhận, tại thôn Nà Giàng, xã Tân Mỹ, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang vừa xảy ra vụ nổ lớn và có vật thể lạ xuất hiện. Theo đó, khoảng 6 - 7h cùng ngày, người dân khu vực này hoảng loạn khi nghe thấy tiếng nổ chát chúa, vọng từ trên không xuống.

Thời điểm này, thời tiết không có mưa, không có sấm sét. Người dân ở các xã lân cận cũng xác nhận, nghe tiếng nổ rất to trong khi thời tiết không có sấm sét hay mưa gió. Theo hướng tiếng nổ để tìm nguyên nhân, người dân địa phương sửng sốt khi phát hiện vật thể lạ nằm ở khu vực ven bờ suối.

Vật thể lạ bất ngờ ‘từ trên trời rơi xuống’, gây rúng động dư luậnVật thể lạ rơi xuống khu đất hoang cạnh bờ suối ở Tuyên Quang. Ảnh: Giao Thông 

Vật thể có dạng hình cầu, bề ngoài là hợp kim, đường kính khoảng 70cm. Ngay sau khi phát hiện sự việc nhiều người dân hiếu kỳ đã đổ về khu vực trên để chứng kiến. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử lực lượng bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo cho Công an huyện và Ban chỉ huy quân sự huyện.

Cho đến trưa nay, thông tin về vật thể lạ này vẫn chưa được làm rõ, cơ quan chức năng vẫn phong tỏa hiện trường. Theo lời kể của vị trưởng công an xã, rất may vật thể lạ không rơi trúng vào khu dân cư và rơi xuống khu đất trống cách khu dân cư ở khoảng 100m hướng ra bờ suối.

Vật thể lạ bất ngờ ‘từ trên trời rơi xuống’, gây rúng động dư luậnTrên bề mặt vật thể lạ có chữ viết nước ngoài và các ký tự. Ảnh: Công Lý

Vị này cũng mô tả, vật thể lạ giống như bom bi, vỏ bằng kim loại và có hai núm ở hai đầu, đường kính khoảng 80 - 100cm, còn khối lượng chưa rõ vì hiện chưa ai dám tiếp cận đến gần để đo. Trước khi rơi xuống đất, vật thể lạ này cũng đã phát nổ 3 tiếng ở trên không.

Theo thông tin ban đầu từ lãnh đạo địa phương này thì đây nhiều khả năng không phải bom mìn. Hiện cơ quan chức năng đang tích cực xác minh vật thể lạ trên, theo thông tin từ báo Giao Thông.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang