Tây Ban Nha: Quả cầu đen bí ẩn bất ngờ rơi từ trên trời xuống

author 18:15 07/11/2015

(VietQ.vn) - Một người nông dân Tây Ban Nha bất ngờ phát hiện một quả cầu đen rơi xuống giữa một cánh đồng. Theo nghiên cứu, đây là một vật thể rơi xuống từ không gian.

Theo tin tức từ Dailymail, mới đây, các nhà chức trách Tây Ban Nha đã bất ngờ phát hiện thấy một quả cầu đen bí ẩn rơi xuống giữa một cánh đồng. Theo phán đoán, vật thể lạ này rơi từ không gian xuống.

Một người nông chăn dê là người đầu tiên phát hiện ra vật thể lạ này. Nó tương đối gioongs với thiết bị tra tấn IT-O trong phim Star Wars. Bộ tra tấn IT-O là một robot được sử dụng như một thiết bị khai thác thông tin từ các tù nhân bằng cách sử dụng các phương pháp tra tấn công phu và khoa học.

Vật thể lạ rơi từ trên trời xuống Tây Ban Nha gây xôn xao

Vật thể lạ rơi từ trên trời xuống Tây Ban Nha gây xôn xao

Người nông dân ngay lập tức đã báo cho các nhà chức trách gần đó đến để điều tra. Vật thể lạ được cho là không có phóng xạ hoặc chất nổ nguy hiểm nhưng các chuyên gia đã được vận chuyển đi nơi khác để phân tích rõ hơn. Và các nhà nghiên cứu hiện cũng đã có được lời giải đáp cho quả cầu bí ẩn này.

Được biết, vật thể này có thể là một thùng chứa khí gas áp suất cao rơi xuống từ không gian. Các chuyên gia khẳng định, đây là một vật thể nhân tạo của hàng không vũ trụ và chỉ có khả năng chúng rơi ra từ một tên lửa hoặc một vệ tinh. Trong khi đó, một người quản lý địa phương cũng tham gia nghiên cứu lại cho rằng đây là một bình áp suất chứa các chất hỗn hợp, có thể rơi từ một trạm không gian.

Thùng chứa khí này được làm từ vật chất cực kỳ chắc chắn và được thiết kế có thể chống chịu được mọi thứ khi rơi vào Trái Đất mà không bị sao. Người dân địa phương có nhiều ý kiến khác nhau và một số người cho rằng quả cầu đen bí ẩn này rơi từ trên trời xuống. Đây không phải là lần đầu tiên loại quả cầu bí ẩn này rơi từ không gian xuống Trái Đất. Trước kia, tại Australia và Brazil, người ta cũng tìm thấy vật thể tương tự.

Đinh Tâm 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang