"Vật thể lạ" lúc nhúc trong sữa chua nhập từ Đức

author 06:49 27/11/2012

(VietQ.vn) - Niềm vui mua 2 vỉ sữa chua Petit của hãng Bauer nhập khẩu từ Đức trên phố Hàng Buồn được tặng 1 vỉ của chị L.T.B tắt ngấm ngay khi mở ra để dùng thấy “vật thể lạ” bò lúc nhúc…

Ngày 23/11, chị L.T.B (phố Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội) mua 2 vỉ sữa chua nhãn hiệu Petit của hãng Bauer xuất xứ Cộng hòa Liên bang Đức tại cửa hàng tạp hóa trên phố Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) với giá 110.000 đồng thì bất ngờ được tặng thêm 1 vỉ.

Sản phẩm sữa chua Petit này do Công CP XNK Tổng hợp Đại Lợi (phố Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội) là nhà nhập khẩu và nhà phân phối là Công ty TNHH TM Cityfood Lê Minh, phố Thái Hà, Hà Nội (Công ty Lê Minh).

Tá hỏa phát hiện sữa chua nhập ngoại có giòi
Tá hỏa phát hiện sữa chua nhập ngoại có dòi

Đến tối cùng ngày, chị B. mở một hộp sữa cho con ăn. Thay cho nỗi vui mừng "mua 2 tặng 1", đỡ được chút tiền, cả gia đình chị B. bị một phen tá hỏa khi hộp sữa có “vật thể lạ”.

“Gia đình tôi đã mua sữa chua Petit sử dụng gần 3 năm nay. Khi mở một hộp sữa lần này, tôi thấy có màu ố không bình thường nhưng vì hạn sử dụng đến ngày 20/12/2012 nên cứ xúc cho cháu ăn; tuy nhiên, chỉ được 1-2 muỗng bên trên thì khiếp vía khi thấy có ít nhất 2 con nhỏ như đầu tăm màu đen, dài, hình thoi và bò lúc nhúc như dòi”, chị B. thất thần kể lại.

Dù được tận tay mở, tận mắt nhìn thấy giòi trong hộp sữa chua nhưng doanh nghiệp lại "đổ ngoắt" lỗi cho người tiêu dùng
Dù được tận tay mở, tận mắt nhìn thấy dòi trong hộp sữa chua nhưng doanh nghiệp lại "đổ ngoắt" lỗi cho người tiêu dùng

Đến sáng hôm sau, chị B. liên hệ với nhà phân phối là Công ty TNHH TM Cityfood Lê Minh (Công ty Lê Minh) qua số điện thoại 04.35119800 để thông báo về sự việc. Trưa cùng ngày, ông Lê Đức Tiệp – Phó Giám đốc Công ty Lê Minh, đã đến gia đình chị B.

Tại nhà chị B., ông Tiệp đã thừa nhận một hộp sữa có vật thể lạ mà gia đình chị B. cung cấp. Sau đó, ông Tiệp bóc thêm nhiều hộp khác để kiểm tra, trong đó có thêm 1 hộp có màu sắc ố tương tự hộp sữa có “vật thể lạ”.

Tuy nhiên, thay vì thừa nhận sai sót và đưa ra hướng xử lý để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, ông Tiệp lại tuyên bố loại sữa này khó tính, đòi hỏi phải có chế độ bảo quản tốt. Nhưng việc xét nghiệm là gia đình phải thực hiện (!?).

Chị B. cho biết, cho đến ngày 26/11, phía Công ty Lê Minh vẫn chưa có liên hệ với gia đình chị để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng khi mua phải “sữa rỏm”.

“Gia đình tôi sẽ khởi kiện công ty phân phối sản phẩm này đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và các cơ quan quản lý về vệ sinh an toàn thực phẩm”, chị B. quả quyết.

Xuân Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang