UFO rơi xuống biển Thái Bình Dương?

author 16:06 17/01/2016

(VietQ.vn) - Một máy bay không người lái đã ghi lại vật thể lạ - UFO ở dưới nước khu vực ngoài biển cách La Serena 20km về phía bắc, nam Thái Bình Dương.

Hình ảnh từ máy bay không người lái ghi lại cảnh một vật thể lạ không xác định (UFO) rơi từ trên cao xuống và di chuyển gần mặt nước trước khi biến mất. VnExpress dẫn theo Watch Tower, người điều khiển chiếc máy bay tên là Augustine Lepe.

Ở thời điểm chụp, máy bay đang ở phía nam Thái Bình Dương, cách La Serena, Chile, 19 km về phía bắc. Trong video đăng trên Youtube hôm 1/1, Augustine giải thích anh đang quay hình vệt nâu do tảo tạo ra trên mặt biển.

Vật thể lạ bay với tốc độ khoảng 300kmh (186mph)

Vật thể lạ bay với tốc độ khoảng 300kmh (186mph)

Trong lúc Augustine tập trung vào mặt biển, một vật thể màu trắng di chuyển rất nhanh, rơi xuống từ bầu trời. Nó dừng đột ngột cách mặt biển vài cm, sau đó mau chóng đổi hướng trước khi bay dọc theo đường thẳng trên mặt nước.

Cô Augustine Lepe ghi hình được đoạn video này vào ngày 1/1 vừa qua, đã tải lên YouTube ở dạng video quay chậm và nhận được hơn 39.000 lượt xem trên Youtube sau khi đăng tải. Ước tính UFO này bay với vận tốc khoảng 300 km/hAugustine không chắc vật thể trong đoạn video là UFO hay một sinh vật sống như chim biển lặn tìm cá, ghi nhận trên Trí Thức Trẻ.

Bích Phượng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang