Học lỏm bí quyết diện chân váy công sở thanh lịch như Thanh Hằng

author 06:38 31/03/2015

(VietQ.vn) - Váy công sở dáng xòe là lựa chọn phù hợp với những ngày thời tiết giao mùa. Hơn thế, nó còn được lòng phái nữ bởi có thể sử dụng ở nhiều địa điểm và hoàn cảnh khác nhau, đặc biệt là các cô nàng công sở.

Sự kiện:

Váy công sở dáng xòe là một món đồ không thể thiếu với nhiều cô gái. Kiểu váy này được lòng phái nữ bởi có thể sử dụng ở nhiều địa điểm và hoàn cảnh khác nhau. Các cô nàng công sở có thể mix chân váy xòe với nhiều kiểu áo và phụ kiện khác nhau để thật thời trang và cuốn hút khi đi làm.

Váy công sở dáng xòe là một món đồ không thể thiếu với nhiều cô gái

Váy công sở dáng xòe là một món đồ không thể thiếu với nhiều cô gái

Một tín đồ thời trang như Thanh Hằng không thể bỏ qua các mẫu váy xòe nữ tính. Cô thường rất chú trọng tới việc mix màu sắc, phụ kiện để tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo. Siêu mẫu Thanh Hằng với bộ sưu tập váy xòe hoành tráng luôn tạo được sự thu hút khi diện những chiếc váy xòe đó trước công chúng. Cùng học cách mặc và phối chân váy công sở dáng xòe của Thanh Hằng.

Một tín đồ thời trang như Thanh Hằng không thể bỏ qua các mẫu váy xòe nữ tính

Một tín đồ thời trang như Thanh Hằng không thể bỏ qua các mẫu váy xòe nữ tính

Chân váy xòe bèo nhún

Xu hướng mốt thập niên 80, 90 đang khuynh đảo làng thời trang quốc tế. Bắt nhịp trào lưu này là những kiểu váy áo công sở trang trí đường bèo nhún yểu điệu và rất vintage. Các đường bèo xếp nếp giúp set đồ đơn giản nhất cũng trở nên nữ tính và cuốn hút hơn. 

Kiểu váy áo công sở trang trí đường bèo nhún yểu điệu, thanh lịch

Kiểu váy áo công sở trang trí đường bèo nhún yểu điệu, thanh lịch

Khi diện váy công sở dạng này, bạn gái nên tiết chế bớt kiểu áo, trang sức và phụ kiện đi kèm. Một chiếc áo pull trẻ trung hay sơ mi trắng thanh lịch là gợi ý mix, match rất đáng tham khảo. Độc đáo và nổi bật hơn, các nàng có thể thử cách phối áo sơ mi denim cùng váy bèo xếp lớp chất liệu voan, chiffon mềm mại.

Một chiếc áo pull trẻ trung hay sơ mi trắng thanh lịch là gợi ý mix

Một chiếc áo pull trẻ trung hay sơ mi thanh lịch là gợi ý mix

Váy xòe đuôi cá ngắn

Những chiếc váy đuôi cá dài quá gối giúp tôn tối đa vóc dáng đồng cát, nhưng lại khiến bạn gái khó thoải mái trong ngày nóng. Thay vào đó, hãy thử những chiếc váy đuôi cá có viền xòe bắt đầu từ ngang hông hoặc ngay đùi, với độ dài chưa đến gối. 

Váy công sở đuôi cá vừa thanh lịch vừa sành điệu ngay cả khi đi làm và đi chơi

Váy công sở đuôi cá vừa thanh lịch vừa sành điệu ngay cả khi đi làm và đi chơi

Để làm mới chiếc váy đuôi cá ngắn, bạn gái có thể đính vài hạt châu nhỏ hoặc chọn hoa văn floral nếu yêu thích phong cách tiểu thư dịu dàng. Còn không, hãy thử các đường bèo xếp độc đáo hoặc hoa văn nổi để chân váy thêm mới lạ, cá tính.

Váy xòe chữ A

Để mặc váy chữ A thật đẹp ngày nắng, các nàng nên chọn các thiết kế đơn giản, với họa tiết hoa nhí hoặc hoa to bản. Có nhiều cách kết hợp váy xòe họa tiết floral, nhưng đẹp nhất vẫn là áo kiểu và sơ mi có chất liệu vải mềm, rũ và thoáng mát. 

Váy xòe chữ A kết hợp với sơ mi đơn giản nhưng đầy cuốn hút

Váy xòe chữ A kết hợp với sơ mi đơn giản nhưng đầy cuốn hút

Váy xòe chất liệu chiffon mềm mại, dài quá gối cũng rất dễ giúp bạn mặc đẹp. Có 2 cách kết hợp váy xòe rất đáng học hỏi. Một là diện cùng với những đôi giày mũi nhọn giúp “kéo dài chân” theo hướng thanh lịch và quyến rũ. Còn không, giày thể thao, oxford… sẽ mang đến phong cách năng động, trẻ trung hơn.

Bảo Ngọc (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang