Bí quyết diện váy hè cực chuẩn cho cô nàng ‘cò hương’

author 06:16 18/04/2015

(VietQ.vn) - Bạn gái sở hữu thân hình "cò hương" không thể chọn được mẫu váy đẹp nào để mặc vì sợ lộ khuyết điểm của mình. Hãy cùng tham khảo những bí quyết dưới đây để mặc đẹp trong mùa hè.

Sự kiện:

Nếu may mắn sở hữu thân hình đầy đặn, cân đối thì việc lựa chọn một kiểu váy đẹp là quá đơn giản. Tuy nhiên với những bạn gái cao, gầy thì việc chọn được kiểu váy đẹp cho bản thân là khá khó khăn bởi nếu không cẩn thận sẽ để lộ thân hình "cò hương" của mình. Tuy nhiên, các nàng đừng quá lo lắng, hãy tham khảo những bí quyết chọn váy mùa hè sau đây để xóa tan nỗi lo hình thể và tự tin mặc đẹp mỗi ngày.

Váy kẻ ngang 

Cũng như các trang phục kẻ ngang khác, váy kẻ ngang sẽ hạn chế tối đa khuyết điểm trên cơ thể những cô nàng cao gầy, kiểu váy này hướng mắt người đối diện chạy theo vòng tròn mà quên mất thân hình có phần mảnh mai, "cò hương" của mình. Khi chọn váy, các nàng cũng nên lưu ý chọn váy kẻ ngang có họa tiết to bản giúp cơ thể thêm đầy đặn hơn.

Váy mùa hè họa tiết kẻ ngang luôn là 'trợ thủ đắc lực' cho bạn gái cao gầy

Váy mùa hè họa tiết kẻ ngang luôn là 'trợ thủ đắc lực' cho bạn gái cao gầy

Váy suông

Đây có thể coi là loại trang phục thời trang và tiện lợi có thể hợp với mọi vóc dáng, những cô nàng hơi mũm mĩm mặc thì để che các ngấn mỡ thừa. Những cô nàng cao gầy mặc để tăng trọng lượng của cơ thể vì nó không chiết eo nên hơi rộng hơn các dáng váy khác, vì thế mà ngươi gầy mặc sẽ có cảm giác mình đầy đặn thêm.

Váy suông là lựa chọn thông mình cho các cô nàng 'cò hương'

Váy suông là lựa chọn thông mình cho các cô nàng 'cò hương'

Kết hợp váy suông thêm với những đôi giày cao gót gót dày hoặc mũi tròn sẽ làm dáng bạn gái thêm hoàn hảo.

Váy nhiều tầng 

Mẫu váy nhiều tầng, lớp cũng là kiểu váy đẹp rất phù hợp với bạn nữ dáng gầy. Đặc biệt với kiểu dáng suông chiếc váy càng làm các nàng thêm tròn trịa, đáng yêu. Chiếc váy được thiết kế với chất liệu voan làm cho bạn gái sẽ cảm thấy thật thoải mái, mát mẻ vào mùa hè này. 

Váy nhiều tầng là một gợi ý chọn trang phục mùa hè cho bạn gái nhỏ người

Váy nhiều tầng là một gợi ý chọn trang phục mùa hè cho bạn gái gầy, cao

Bạn gái cũng có thể chọn những chiếc váy nhiều tầng có chất liệu cotton không quá bó sát để thấm hút mồ hôi cũng như mix thêm những phụ kiện như vòng cổ hay túi xách sẽ tạo ra hiệu quả làm đẹp tối đa.

Bạn gái có thể chọn những chiếc váy nhiều tầng có chất liệu cotton mát mẻ

Bạn gái có thể chọn những chiếc váy nhiều tầng có chất liệu cotton mát mẻ

Váy xòe rộng 

Kiểu váy đẹp này sẽ giúp bạn gái chẳng còn lo ngại với thân hình của mình nữa, chiếc váy xòe rộng sẽ tạo ảo giác cho người đối diện bởi phần chân váy xòe rộng sẽ giúp các nàng "ăn gian cân nặng" một cách đang kể.

Váy xòe sẽ giúp bạn gái xóa tan nỗi lo về thân hình gầy gò của mình

Váy xòe sẽ giúp bạn gái xóa tan nỗi lo về thân hình gầy gò của mình

Tuy nhiên, nhưng bạn gái có đôi chân quá khẳng khiu thì không nên diện loại váy này vì nó sẽ tố cáo đôi chân có phần kém duyên của mình.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang