VBC thực hành tốt quản trị tác nghiệp theo sản xuất tinh gọn

authorHồng Anh 20:50 23/06/2016

(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Nhựa và Bao bì Vinh (VBC) đẩy mạnh thực hành tốt trong quản trị tác nghiệp theo sản xuất tinh gọn, cuộc đánh giá nội bộ.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Trên cơ sở các yêu cầu của ISO 9001, các thực hành tốt trong quản trị tác nghiệp theo sản xuất tinh gọn, cuộc đánh giá nội bộ đã đưa ra các rủi ro và cơ hội trong quản trị tác nghiệp làm đầu vào cho việc hoạch định các chương trình cải tiến là một định hướng của VBC trong thời gian tới.

 Phân xưởng sản xuất của Công ty Cổ phần Nhựa và Bao bì Vinh

Là một đơn vị mạnh trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa, bao bì phức hợp cung cấp cho các ngành chế biến nông sản, thực phẩm và xi măng cho thị trường nội địa và xuất khẩu. Với HTQLCL theo ISO 9001 được xây dựng, chứng nhận và duy trì trong hơn 3 chu kỳ chứng nhận, Công ty đã và đang vận hành các thực hành quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và đạt được những thành tích chất lượng được ghi nhận và đánh giá cao bởi các khách hàng và đối tác. Nhằm không ngừng nâng cao năng suất hoạt động và hiệu quả của HTQLCL, Ban lãnh đạo Công ty mong muốn một cuộc đánh giá toàn diện HTQLCL và các hoạt động quản lý sản xuất theo các yêu cầu của ISO 9001 và những thực hành quản lý sản xuất tốt đang chứng minh hiệu quả ở các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ.

Nhằm đáp ứng mong đợi này, trong quý I năm 2016, Nhựa và Bao bì Vinh đã thuê các chuyên gia tư vấn dịch vụ huấn luyện và đánh giá nội bộ hoạt động quản lý chất lượng tại các hai nhà máy và các bộ phận trong Công ty. Theo đơn đặt hàng này, các chuyên gia tư vấn đã thực hiện hai ngày đào tạo phương pháp và kỹ năng đánh giá chất lượng nội bộ cho hơn 20 cán bộ quản lý và thành viên của nhóm đánh giá nội bộ trong Công ty. Sau khi đào tạo, các chuyên gia tư vấn đã chủ trì triển khai ba ngày đánh giá cho toàn bộ các quá trình và bộ phận của Công ty, với sự tham gia quan sát và học hỏi của các thành viên nhóm đánh giá nội bộ.

Cuộc đánh giá đã cung cấp chuẩn “benchmark” về phương pháp hoạch định, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả đánh giá nội bộ. Trên cơ sở các yêu cầu của ISO 9001, các thực hành tốt trong quản trị tác nghiệp theo sản xuất tinh gọn, cuộc đánh giá nội bộ được thực hiện đã đưa ra các rủi ro và cơ hội trong quản trị tác nghiệp làm đầu vào cho việc hoạch định các chương trình cải tiến của Công ty trong thời gian tới.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang