Vé máy bay giá rẻ tháng 1 Vietjet Vietnam Airlines và Bamboo

author 16:43 23/11/2020

(VietQ.vn) - Vé máy bay giá rẻ tháng 1 từ các Hãng hàng không Vietjet, Vietnam Airlines và Bamboo sẽ đem đến cho bạn chuyến du lịch tiết kiệm trong những ngày đầu năm.

Tháng 1 là thời điểm các hãng hàng không tung ra khá nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây cũng là thời điểm gần Tết nguyên đán nên giá vé máy bay có xu hướng tăng. Dưới đây là một số thông tin về tình hình giá vé máy bay tháng 1 cùng tuyệt chiêu săn vé mà Vietjet (.net) chia sẻ, hy vọng bạn sẽ dễ dàng có được một chuyến đi ưng ý.

Vé máy bay giá rẻ tháng 1 Vietjet Vietnam Airlines và Bamboo

Theo cập nhật mới nhất của Vietjet (.net) thì giá vé máy bay tháng 1 với các chặng bay phổ biến khá mềm. Giá ve may bay Tet trong thời điểm này nhìn chung là thấp hơn mọi năm. Một số chặng có giá tốt như: Hà Nội đi Sài Gòn/Phú Quốc/Cần Thơ/Buôn Mê Thuột giá vé cơ bản chỉ từ 99.000 đồng/lượt; chặng bay Hà Nội đi Đà Nẵng/Nha Trang chỉ từ 49.000 đồng/lượt; Hà Nội đi Đà Lạt chỉ từ 199.000 đồng/lượt.

Vé máy bay giá rẻ tháng 1 chỉ từ 99.000 đồng

Các chặng bay từ Sài Gòn đi Hà Nội/Thanh Hóa giá vé cơ bản chỉ từ 99.000 đồng/lượt; Sài Gòn đi Vinh/Hải Phòng giá vé chỉ từ 109.000 đồng/lượt; từ Sài Gòn đi Nha Trang/Đà Lạt/Phú Quốc giá vé cực rẻ chỉ từ 36.000 - 49.000 đồng/lượt. Giá vé máy bay tháng 1 luôn được cập nhật tại Vietjet (.net), bà con theo dõi để không bỏ lỡ những chặng bay giá tốt nhé!

Tuyệt chiêu săn vé máy bay giá rẻ tháng 1

1. Canh khuyến mãi từ Hãng

Các hãng hàng không nội địa Vietjet, Vietnam Airlines và Bamboo luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp đầu năm mới. Nếu biết canh đúng thời điểm khuyến mãi, quý khách có thể dễ dàng tìm và đặt cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ bất ngờ. Một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho bạn là: “12h rồi, Vietjet thôi” chỉ từ 0 đồng; “Thứ 4 - Bay Bamboo vô tư” với hàng loạt giá vé ưu đãi chỉ từ 36.000 đồng, “Chợ phiên cuối tuần” của Bamboo chỉ từ 45.000 đồng, chương trình khuyến mãi “Thứ 5 rực rỡ” của Vietnam Airlines và Pacific Airlines với những tấm vé giá rẻ chỉ từ 99.000 đồng…

Tưng bừng khuyến mãi từ Vietjet các chặng bay nội địa

Để nhận được những thông tin khuyến mãi nhanh nhất, bạn có thể theo dõi tại Vietjet (.net), mục Vietjet khuyến mãi. Hoặc đơn giản là nhờ đội booker chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi, đường dây nóng: 1900 63 6060 luôn sẵn sàng 247.

2. Đặt vé máy bay từ sớm

Giá vé máy bay phụ thuộc vào số lượng ghế trống trên máy bay, ghế trống càng ít thì giá càng cao và ngược lại. Những ngày đầu tiên khi chuyến bay được mở bán được xem là thời điểm vàng để bạn dễ dàng sở hữu một chuyến bay giá tốt. Ngoài ra, dat ve may bay trước từ 1 - 3 tháng cũng là cách săn vé máy bay giá rẻ được nhiều hành khách áp dụng. Tránh mua vé cận ngày bay, vì dù chuyến bay đó có nhiều hoặc ít khách thì giá nó vẫn sẽ cao.

3. Săn vé máy bay tại đại lý bán vé uy tín

Một điều thực tế là khi bạn săn vé máy bay khuyến mãi tại các đại lý sẽ dễ dàng hơn khi bạn săn vé trực tiếp trên web của các Hãng. Đại lý vé máy bay Vietjet (.net) có hệ thống tìm chuyến bay tổng hợp giá từ nhiều hãng giúp bạn dễ dàng lựa chọn một chuyến bay phù hợp. Hơn nữa, ở đây chúng tôi cũng lược bỏ một số thao tác nhập liệu không cần thiết, máy chủ mạnh mẽ giúp giảm tải cho hệ thống nhất là những dịp khuyến mãi 0 đồng.

Tháng 1 nên đi du lịch ở đâu?

1. Sapa

Sapa một vài năm gần đây là một điểm du lịch cực kỳ “hot” đặc biệt vào những ngày đầu tháng 1. Trải nghiệm ngắm tuyết rơi tại một đất nước miền nhiệt đới quả thật là một điều hết sức thú vị. Nếu không may mắn được ngắm tuyết rơi thì bạn sẽ được ngắm hoa anh đào, chinh phục đỉnh Fansipan hoặc ghé thăm bản làng cổ ở Sapa. Chuyến đi Sapa tháng 1 có rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ chờ đón bạn.

Trên đỉnh Fansipan ngắm mây trôi bồng bềnh là một trải nghiệm khó quên

2. Mộc Châu

Tháng 1 cũng là thời điểm lý tưởng cho một chuyến khám phá cao nguyên Mộc Châu. Những ngày này, trên khắp lưng đèo, khe suối của Mộc Châu những rừng mơ, rừng mận bung nở những bông hoa trắng muốt như khoác lên cao nguyên một chiếc áo trắng tinh khôi đẹp đến nao lòng. Những cánh hoa mận mỏng manh trong nắng sớm thật khiến cho bao tâm hồn du khách phải thẫn thờ chẳng muốn rời xa.

3. Quy Nhơn

Những ai có niềm yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, bình yên của biển đảo Việt Nam thì hãy đến với Quy Nhơn nhé. Đây là khoảng thời gian rất tuyệt để bạn có thể tha hồ “check-in” những bức hình siêu xinh ở Eo Gió, Kỳ Co, Bãi Trứng, Hòn Khô… Với làn nước biển trong vắt có thể nhìn thấu tận đáy, không gian yên bình, khí hậu trong lành Quy Nhơn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn đúng nghĩa trong những ngày đầu năm mới này

Tháng 1 đi biển Quy Nhơn còn gì thú vị hơn

Vietjet (.net) - đại lý vé máy bay từ 4 Hãng hàng không nội địa và hơn 200 Hãng quốc tế. Chúng tôi sở hữu đội booker chuyên nghiệp, tận tình với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc săn vé máy bay giá rẻ, đặt vé máy bay đoàn, vé máy bay Tết. Giá vé máy bay luôn được cập nhật mỗi ngày trên hệ thống. Tổng đài vé máy bay 247: 1900 63 6060. Liên hệ để được hỗ trợ ngay, chúng tôi làm việc cả ngày lễ và Tết.

Vietjet khuyến mãi vé máy bay giá rẻ  - Vietjet (.net)

Tổng đài: 1900 63 6060 - (028) 7300 1886

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang