Vé tàu Tết: Mỏi mệt chờ đợi... rồi về tay không

author 14:32 08/12/2014

Sáng 7-12, người dân tiếp tục dồn về ga Sài Gòn (TP.HCM) để mua vé tàu tết về quê. Sau mấy giờ chờ đợi, nhiều người phải thất vọng ra về khi không mua được vé.

vé tàu tết, vé tàu điện tử, đường sắt VN, tết ất mùi, Ga Sài Gòn

Người dân xem thông tin các tuyến tàu về tết

Khoảng 7g, hàng trăm người dân túc trực trước nơi bán vé để lấy số thứ tự, trong đó có nhiều người tới từ lúc sáng sớm. Sau mấy giờ chờ đợi, nhiều người phải thất vọng ra về khi không mua được vé.

Bà Ngô Thị Cúc (52 tuổi, quê ở Huế) cho biết bà nhắn tin từ 6g sáng 6-12 để mua vé tàu ra Huế vào ngày 15-2-2015, được tổng đài báo sáng 7-12 đến ga mua vé. Chờ mãi, cuối cùng bảo vệ ga Sài Gòn thông báo hết vé.

Sáng cùng ngày, nhiều công nhân được nghỉ ngày chủ nhật cũng hối hả lên ga mua vé về quê. Chị Nguyễn Thị Hương (quê ở Nghệ An) cho biết chị đến ga mua vé nhưng nhân viên nhà ga nói phải đăng ký qua số điện thoại mới mua được. Chị phải về nhà nhờ người đăng ký qua điện thoại di động.

Còn anh Nguyễn Quang Ảnh (quê Nghệ An) cho biết có gửi tin nhắn đăng ký số thứ tự và được tổng đài thông báo số D 0992. Ngay từ sáng sớm, anh từ quận Bình Tân lên ga mua vé từ TP.HCM về Vinh.

Nhưng anh cũng chưa biết mình có mua được vé tàu đúng với ngày mình được nghỉ để về quê hay không, đợi mãi vẫn chưa thấy loa thông báo số thứ tự mà anh đăng ký, anh đành phải chờ.

Theo Tuổi trẻ


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang