Vé trận Việt Nam - Arsenal hết sạch sau gần 6 giờ mở bán

author 17:24 07/07/2013

(VietQ.vn)- Sau gần 6h mở bán, đến trưa nay (7/7), vé xem trận đấu Việt Nam – Arsenal bán trực tiếp tại sân Mỹ Đình đã được mua sạch. Nhiều người xếp lốt từ đêm qua nhưng vẫn không mua được vé.


Mặc dù giờ mở bán vé là 7h sáng nhưng có những người từ 19h tối hôm trước đã tới để xí chỗ. Những người đến mua vé, họ mang chiếu, bạt, áo mưa… cùng đồ ăn sẵn để nằm ngủ chờ đến giờ mua vé. Có nhóm thì ngồi nói chuyện về bóng đá, về tình yêu với Arsenal cả đêm không ngủ. Đến khoảng 5h sáng, khu vực sân Mỹ Đình đã có hàng ngàn người.

Để có được tấm vé trên tay, người hâm mộ phải chờ đợi, xếp hàng trong cảnh tượng chen lấn, xô đẩy. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người có mặt trong dòng người xếp hàng chỉ để mua vé kiếm tiền chênh lệch chứ không có nhu cầu xem thực sự.

Tiểu ban vé của trận đấu cho biết lượng vé bán ra cho người hâm mộ vẫn được giữ nguyên là 10.000 vé dù trước đó ban tổ chức (BTC) thừa nhận đã phải giải quyết thêm tới 7.000 vé mua qua đường công văn bởi lượng đăng ký mua quá lớn.
 
Dù đã chuẩn bị nhiều phương án bảo đảm an ninh cho hoạt động bán vé nhưng BTC vẫn có phần bị động khi người hâm mộ có mặt quá đông nên kế hoạch mở 4 cửa và 5 quầy bán vé bên trong sân Mỹ Đình đã đổ bể. Trong những giờ đầu, BTC chỉ mở 1 cửa vào phát ticket cũng như một quầy bán vé. Khi lượng người giảm bớt BTC mới mở thêm hai cửa nữa.
 
Một số người sau khi mua được cặp vé giá 700.000 đồng/vé, một người phụ nữ đứng tuổi vội vàng lao nhanh ra phía cổng và lập tức rao bán với giá 1 triệu đồng/vé. Vé giá 400.000 đồng cũng được đẩy lên 600.000 đồng đến 700.000 đồng. Theo dân "phe vé", nếu không mua nhanh, chỉ vài tiếng sau, giá còn bị đẩy lên cao hơn, gấp đôi, gấp ba giá niêm yết.

Một số hình ảnh được phóng viên ghi lại sáng nay:

Hàng ngàn người đã ngồi chờ mua vé từ 5h sáng
Hàng ngàn người đã ngồi chờ mua vé từ 5h sáng
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Ngọc Chung (Tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang