Vedan tặng nhà tình thương cho người nghèo

author 11:03 28/05/2013

(VietQ.vn) - Thực hiện chương trình tài trợ từ thiện xã hội năm 2013, mới đây công ty Vedan Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành tổ chức bàn giao 5 căn nhà tình thương Chữ Thập đỏ cho các hộ nghèo tại xã Cẩm Đường, Bình An, Bình Sơn huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, với tổng kinh phí hơn 150 triệu đồng.

Tại lễ bàn giao nhà cho gia đình ông bà Phạm Thanh Toán, tại xã Cẩm Đường, ông Toán xúc động nói: “Gia đình tôi hoàn cảnh nghèo khó, cố gắng làm ăn dành dụm cả chục năm nay nhưng không đủ trang trải cho cuộc sống hàng ngày, thì làm sao mơ đến chuyện xây nhà. Hôm nay, gia đình tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi nhận được món quà ngôi nhà mới này do công ty Vedan xây tặng. Từ nay gia đình chúng tôi sẽ có cuộc sống mới và cố gắng phấn đấu làm ăn để vươn lên thoát nghèo, qua đây gia đình chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến chính quyền địa phương và công ty Vedan đã quan tâm và hỗ trợ cho chúng tôi.”

Đây là đợt bàn giao nhà tình thương đầu tiên trong năm nay do công ty Vedan Việt Nam tài trợ xây dựng cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Được biết, trong năm 2013, chương trình xây tặng nhà cho gia đình khó khăn của công ty Vedan sẽ xuyên suốt từ nay đến cuối năm 2013, với tổng kinh phí hơn 1 tỷ đồng.
 
Ngoài ra, trong năm 2013, nhằm duy trì và thực hiện tốt trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng, công ty Vedan Việt Nam còn có kế hoạch triển khai các hoạt động tài trợ từ thiện xã hội khác như: Khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người nghèo, xây nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách khó khăn, tài trợ cho nạn nhân chất độ dacam, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.
 
Anh Đào
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang