Versace quyên góp 1 triệu Nhân dân tệ để đối phó với coronavirus

author 07:11 08/02/2020

(VietQ.vn) - Versace quyên góp 1 triệu Nhân tệ cứu trợ cho dịch viêm phổi cấp Vũ Hán.Trong khi đó, công ty mẹ của Versace là Capri Holdings đã đóng cửa hơn 150 cửa hàng và giảm sút doanh thu do dịch bệnh này.

Versace, thương hiệu thời trang xa xỉ của Italia là cái tên tiếp theo trong danh sách các công ty quyên góp tiền cho Quỹ Chữ thập đỏ Trung Quốc để đối phó với coronavirus. Số tiền 1 triệu Nhân dân tệ của Versace sẽ giúp giảm bớt tình trạng thiếu hụt vật tư y tế khẩn cấp, đặc biệt là khẩu trang y tế.

 Thương hiệu Versace quyên góp 1 triệu Nhân tệ cho Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc.

Versace là thương hiệu trực thuộc Capri Holdings. Theo Reuters, gần đây Capri Holdings đã lo ngại về sự sụt giảm doanh thu do sự bùng phát của coronavirus. Capri Holdings đã đóng cửa 150 cửa hiệu của các thương hiệu con bao gồm cả Versace, Jimmy Choo và Michael Kors.

John Idol, CEO của Capri Holdings chia sẻ rằng "Tình hình ở dịch viêm phổi cấp Vũ Hán tại Trung Quốc đang tác động lớn đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi".

Ngoài ra, thời điểm đầu tháng 2 hàng năm với các thương hiệu thời trang luôn sôi động với các bộ sưu tập dành riêng cho Valentine 14/2. Năm nay, do ảnh hưởng của virus corona, hiện chưa thấy các nhà mốt tung ra sản phẩm khiến thị trường thời trang cao cấp cho Ngày lễ Tình yêu im ắng.

Bảo Linh (theo Reuters)

Appe lao đao vì thiếu hụt lao động sau đại dịch Corona(VietQ.vn) - Apple đang phải đối phó với tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng do dịch Corona, tác động không nhỏ đến năng suất kinh doanh cũng như ngày ra mắt các sản phẩm trong tương lai của hãng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang