Vì lý do này mà Galaxy Note 9 có thể sẽ sớm được công bố

authorKhánh Hồng 09:42 26/06/2018

(VietQ.vn) - Sự chấp thuận của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ củng cố chắc chắn hơn cho tin đồn Galaxy Note 9 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Hôm nay, FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ) đã thông qua một điện thoại thông minh Samsung mà không báo trước có số model SM-N960F. Đây có thể là chiếc điện thoại mới Samsung Galaxy Note 9, bởi nó phù hợp với những con số dành cho hình Samsung Galaxy Note trước đó. (ví dụ, năm ngoái Note 8 còn được gọi là SM-N950).

vi-ly-do-nay-ma-galaxy-note-9-co-the-se-som-duoc-cong-bo

 Đây có thể là chiếc Galaxy Note 9 mới

Thật không may, FCC không chia sẻ quá nhiều chi tiết liên quan đến các tính năng của Galaxy Note sắp tới. Những gì mà truyền thông Mỹ khá chắc chắn là SM-N960F là một biến thể quốc tế (không chỉ dành riêng cho thị trường Mỹ) của Note 9 , giống như SM-N950F là một phiên bản quốc tế của Note 8 .

Trong khi FCC mới công bố mã SM-N960F hôm nay, thì thiết bị đã có thiết kế hoàn chỉnh vào tháng Tư. Điều này có nghĩa rằng Samsung đã có một phiên bản gần như cuối cùng của Galaxy Note 9 vào hai tháng trước - do đó, có một cơ hội cao mà hình ảnh bị rò gần đây chính là Note 9 thực sự.

Ngoài một mã SM-N960F, như bạn có thể thấy ở trên, FCC cũng đề cập đến SM-N960X và SM-N960F / DS. Đó có thể là một chiếc Galaxy Note 9 SIM kép bản quốc tế. Đối với SM-N960X, đó có lẽ là chiếc Galaxy Note 9 dành cho thị trường châu Á (phỏng đoán dựa trên viêc Galaxy Note 8 SM-N950Xchỉ có thể tìm thấy ở châu Á).

Samsung dường như có kế hoạch công bố Galaxy Note 9 vào tháng 8 (có thể trong nửa đầu tháng) và có thể ra mắt ngay sau đó. Sự chấp thuận của FCC ngày hôm nay khiến tin đồn trên có vẻ chắc chắn hơn.

Mưa lũ vẫn đổ về, thành phố Lai Châu đang bị cô lậpTheo báo cáo nhanh, tỉnh Lai Châu đã có nhiều người chết, tất cả các tuyến đường vào tỉnh đều bị tê liệt.

Với thiết kế khôn ngoan và tinh tế, Galaxy Note 9 có thể không quá khác so với Note 8, nhưng có rất nhiều cải tiến mà chiếc điện thoại mới được mong đợi bao gồm pin lớn hơn, bộ vi xử lý mới hơn và nhanh hơn (có thể là Snapdragon 845 trên phiên bản US), máy ảnh tốt hơn và trải nghiệm S-Pen nâng cao.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang