Vi phạm giao thông, côn đồ tấn công cảnh sát giao thông giữa đường

author 06:17 13/08/2015

(VietQ.vn) - Vi phạm luật giao thông, không những không chấp hành theo yêu cầu của Thượng úy CSGT Trí, Phong còn cự cãi, gọi người thân tới tấn công, chống lại người đang thi hành nhiệm vụ.

Tối ngày 12/8, lãnh đạo Công an Q.12, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này đang tạm giữ Nguyễn Tấn Phong (29 tuổi, ngụ tại Q.12, TP.HCM) để làm rõ về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Cũng liên quan đến vụ việc này, hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục triệu tập làm việc một số thanh niên, nhưng hiện vẫn chưa rõ tên tuổi để phục vụ cho công tác điều tra.

Thông tin từ Ban chỉ huy Đội CSGT Bình Triệu, phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) cho biết, lúc 16h chiều ngày 11/8, khi Thượng úy CSGT Nguyễn Cao Trí đang điều tiết giao thông tại khu vực cầu An Phú, phường An Phú Đông, Q.12 thì phát hiện một nam thanh niên vi phạm luật giao thông.

Hành vi kẹp cổ Thượng úy Trí của nhóm thanh niên hung hăn, côn đồ. Ảnh cắt từ clip

Thượng úy Trí sau đó đã ra tín hiệu dừng xe, xử lý theo đúng luật quy định, nhưng người thanh niên này không chấp hành, lại còn lớn tiếng cự cãi, không thừa nhận là mình đã vi phạm luật giao thông, lại còn người thân tới để giải tỏa, trả lại xe cho người vi phạm.

Thấy tình huống có thể xảy ran guy hiểm, Thượng úy Trí đã gọi cho một đồng đội là Thiếu úy Khanh tới hỗ trợ, nhưng người đồng đội chưa tới thì Thượng úy Trí đã bị tấn công.

Nhóm thanh niên này đa thay phiên nhau kẹp cổ, vật Thượng úy Trí xuống đất, thay phiên nhau đấm đá túi bụi viên CSGT này.

Nhận được sự trợ giúp của người đi đường, rồi Thiếu úy CSGT Khanh đã xuất hiện, hai đối tượng có liên quan đã bị tạm giữ, giao cho cơ quan Công an địa phương. Đối tượng có liên quan còn lại đã kịp thời chạy thoát.

Bước đầu, cơ quan CSĐT – Công an Q.12 đã xác định, người thanh niên vi phạm giao thông là Nguyễn Tấn Phong. Hiện vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ về những hành động có liên quan của những thanh niên còn lại.

Hậu quả của những hành động bị nhóm thanh niên côn đồ tấn công là Thượng úy CSGT Nguyễn Cao Trí đã bị xây xát nặng ở mặt.

Những người đi đường vì bức xúc với hành vi của nhóm thanh niên côn đồ, đã quay lại một đoạn video clip dài gần 3 phút, đưa lên các diễn đàn mạng.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an Q.12 tiếp tục thụ lý, điều tra.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang