Vi phạm giao thông, dùng xe tông thẳng vào người CSGT

author 07:16 20/01/2016

(VietQ.vn) - Không những vi phạm giao thông, Nhựt và Thi còn dùng xe máy của mình tông thẳng vào CSGT, làm 1 chiến sĩ bị ngã xuống mặt đường.

Chiều ngày 19/1, lãnh đạo Công an Q.12, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này đang củng cố hồ sơ, đề nghị xử lý 2 đối tượng Lê Thành Nhựt (24 tuổi, ngụ tại Q.11, TP.HCM) và Nguyễn Anh Thi (24 tuổi, ngụ tại quận Tân Bình, TP.HCM) vi phạm hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, vào lúc 17h30 chiều ngày 17/11, tổ tuần tra – kiểm soát giao thông của Đội CSGT thuộc Công an Q.12 trên đường làm nhiệm vụ, phát hiện 2 thanh niên vi phạm giao thông trên đường Nguyễn Thị Búp.

Tiến hành dừng xe theo đúng luật định, nhừng thanh niên này không chấp hành. Đối tượng lái xe là Nhựt đã cho xe tông thẳng, rất mạnh vào người chiến sĩ Lê Quốc Trường, khiến anh ngã xuống mặt đường.

Một vụ tấn công CSGT trước đó đã từng bị xử lý - ảnh minh họa từ internet.

Sau đó, 2 đối tượng này còn rồ ga bỏ chạy, khiến cho người đi chung với anh Lê Quốc Trường là Nguyễn Danh Phúc phải dùng mô tô đặc chủng đuổi theo. Khi rượt đến đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, Q.12 thì anh Phúc đã bắt kịp 2 đối tượng nguy hiểm này.

Không những vậy, khi vừa đuổi kịp, Nhựt và Thi còn dùng mũ bảo hiểm tấn công vào chiến sĩ Phúc, khiến tay anh bị trọng thương.

Với sự hỗ trợ của nhân dân địa phương, lực lượng CSGT Q.12 đã bắt gọn cả 2 đối tượng, bàn giao cho công an địa phương xử lý ngay sau đó.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang