Nhóm thanh niên đầu trần ngông nghênh 'diễu hành' QL5

author 17:18 06/05/2015

(VietQ.vn) - Dàn hàng ngay kín mặt đường, vi phạm luật giao thông, cố tình cản trở các xe gây nguy hiểm cho mình và người khác ở địa bàn Hải Dương là hành động xấu xí của một nhóm thanh niên,

Theo tin tức trên báo Dân trí, đoạn clip được một hành khách trên xe khách ghi nhận về hiện tượng vi phạm luật giao thông của hàng chục thanh niên nam, nữ. Nhóm này đi xe máy dàn hàng ngang hết mặt đường quốc lộ 5, không đội mũ bảo hiểm, lượn xe nghiêng ngả qua các làn đường cản trở các xe khác lưu thông hôm 1/5 đang gây xôn xao dư luận.

Video được ghi ngày 1/5 đoạn gần Hải Dương. Việc nhiều thanh niên dàn hàng ngang kín hết mặt đường và đi với tốc độ thấp đã khiến tất cả các xe phía sau bị dồn ứ. Không chỉ gây nguy hiểm cho mình và người khác, những thanh niên này còn đang cố tình cản trở giao thông, ngăn không cho các phương tiện khác vượt lên khi liên tục lạng lách, đánh võng, tạt đầu xe khách với tốc độ chậm khiến các xe này không thể vượt qua, theo báo VnExpress.

Vi phạm luật giao thông, cản trở phương tiện khác, hành vi nhóm thanh niên trên đang gây bức xúc dư luận

Vi phạm luật giao thông, cản trở phương tiện khác, hành vi nhóm thanh niên trên đang gây bức xúc dư luận. Ảnh cắt từ Clip

Chứng kiến cảnh tượng này, những người ngồi trên các xe ô tô đi phía sau không khỏi bức xúc, ức chế khi mà đường giao thông chung đang bị 1 nhóm người có hành vi thiếu văn hóa "chiếm dụng"

Cũng cùng hiện tượng trên, báo Pháp luật TP.HCM ghi nhận chiều 30-4, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thông tin có hàng trăm thanh niên chạy xe máy mang biển số TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tây Ninh... đổ về Vũng Tàu để xem các xe độ “biểu diễn”. Nhóm này đứng dọc theo đường đua, dùng điện thoại để quay lại cảnh các xe độ vun vút lướt qua. Một số thanh niên đầu trần, chạy xe không biển số lạng lách, đánh võng, nẹt pô inh ỏi gây náo loạn cả một khu vực.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang