Vì sao chung cư Times city gây “sốt” trở lại?

author 15:09 16/05/2014

(VietQ.vn) - Dự án Times City (Minh Khai, Hà Nội) đang gây "sốt" thị trường khi các căn hộ có mức giá chênh từ vài chục đến vài trăm triệu đồng/căn.

Được tung ra thị trường vào thời điểm cuối năm 2011, Times City được coi là một "hiện tượng" hiếm có tại thời điểm đó. Khi dự án Times City bắt đầu mở bán đợt đầu tiên, vài ngàn căn hộ từ T1-T7 đã nhanh chóng có chủ nhân chỉ trong vòng một tháng với tỷ lệ bán thành công lên tới 80% - một con số kỷ lục trong số các đợt mở bán trên thị trường. Người người tranh nhau mua, giá bán được đẩy lên chênh tới vài trăm triệu đồng mà vẫn sốt hàng.

Khu đô thị Times City

Sau đó, thị trường bất động sản rơi vào tình trạng ảm đạm, chỉ sau chưa đầy 10 tháng, khi thị trường vừa rục rịch ấm trở lại, một lần nữa Times City lại đi trước một bước. Trong đợt mở bán quy mô hẹp dành riêng cho cư dân hôm 17/3 mới đây, Times City đã thu hút hàng trăm khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Hàng dài khách hàng từ nhiều nơi đổ về xếp hàng tìm hiểu và hàng trăm giao dịch đã thành công sau 5 ngày mở bán đã cho thấy sức hút lớn của dự án.

Lí giải cho việc này chúng tôi nêu ra một vài yếu tố vì sao Times city lại rất được sự quan tâm, thu hút từ phía khách hàng.

1.Vị trí không thể tuyệt vời hơn.

Tọa lạc tại cửa ngõ chính phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 4km về phía Nam, gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm Thành phố (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại, Chung cu Times City là dự án có vị trí đắc địa nhất trong số các dự án đã, đang và sẽ được triển khai trong khu vực.

2. Tổ hợp Vincom Mega Mall

Vincom Mega Mall Times City là địa chỉ thứ hai của chuỗi siêu trung tâm thương mại (TTTM) liên hoàn dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á mang thương hiệu Vincom Mega Mall (VMM) do Tập đoàn Vingroup phát triển. VMM Times City có tổng diện tích hơn 200.000 m2, tọa lạc tại một trong những khu vực có mật độ dân cư đông nhất Hà Nội và được kết nối thuận lợi với các đầu mối giao thông quan trọng, chỉ cách trung tâm Thủ đô 4 km.Đây là trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm tuyệt vời.

3.Thủy cung Times City

Với diện tích gần 4.000 m2, hội tụ hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển” cùng với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít nước biển, Vinpearl Aquarium Times City ghi dấu là thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam, đồng thời là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội. Đây là một điều rất thu hút khách hàng đến với Chung cu Times City t18.

4.Rất nhiều các tiện ích khác

Times city còn rất nhiều các tiện ích khác như cụm bể bơi trong nhà lớn nhất Việt Nam, hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế…

Có thấy với những tiện ích phục vụ con người kể trên, kết hợp với giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi thì mua căn hộ thì việc Times city đang gây sốt và làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản là một điều dễ hiểu.

Đặng Hằng (th)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang