Vì sao gần 30 nghìn người ‘tranh nhau’ mua chiếc ô tô này của Hyundai?

author 14:41 22/02/2018

(VietQ.vn) - Giá rẻ chỉ từ 279 triệu đồng, lại có những thiết kế vượt trội là lý do chiếc ô tô Hyundai Accent 2018 bán chạy tại Ấn Độ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Kiến Thức, trong vòng 6 tháng kể từ khi ra mắt phiên bản mới vào tháng 8/2017, mẫu xe Hyundai Accent 2018 đã gặt hái được thành công vang dội về doanh số tại thị trường Ấn Độ với hơn 25.800 xe được chuyển đến tay người tiêu dùng. Riêng tháng 1/2018, Accent đã xuất sắc đạt doanh số 4.601 xe, vượt mặt đối thủ “sừng sỏ” Honda City với doanh số 3.968 chiếc.

vi-sao-gan-30-nghin-nguoi-tranh-nhau-mua-chiec-o-to-nay-cua-hyundai

 Hyundai Accent 2018 bán chạy tại Ấn Độ. Ảnh: carindia

Lý do khiến chiếc xe này “cháy hàng” được cho là nhờ vào những ưu điểm vượt trội về thiết kế và giá bán “rẻ bèo”.

Hyundai Accent mới đang bán ra tại Ấn Độ với nhiều phiên bản khác nhau, đi kèm mức giá dao động từ 799.900 INR - 1.261.900 INR (tương đương từ 279 triệu đồng đến 440 triệu đồng). Đây được xem là đối thủ của Toyota Vios, Honda City hay Ford Fiesta...

Người đưa tin thông tin, trang bị trên Hyundai Accent SE tiêu chuẩn gồm hệ thống điều hòa, tính năng kiểm soát hành trình và màn hình hiển thị màu kích thước 5 inch, cửa sổ điện, kết nối Bluetooth và dàn âm thanh 4 loa. Xe sẵn có hộp số sàn 6 cấp, nhưng hộp số tự động 6 cấp là một tùy chọn có giá 1.000 USD.

Còn ở biến thể Accent SEL với gói tùy chọn gồm hệ thống đèn pha tự động, ổ cắm USB kép và vô lăng gật gù. Khu vực bảng điều khiển với màn hình thông tin giải trí 7 inch, tích hợp Apple Carplay và Android Auto. Đi kèm là một bộ la-zăng hợp kim 15 inch.

Cuối cùng là bản cao cấp nhất, xe được trang bị gói tùy chọn với hệ thống đèn pha LED, bộ la-zăng hợp kim 17 inch, đèn sương mù, gương chiếu hậu tích hợp các đèn tín hiệu rẽ,…

Tiết lộ lý do ô tô giá rẻ từ Ấn Độ, Malaysia bất ngờ không nhập vào Việt Nam(VietQ.vn) - Vì sao mà những chiếc ô tô vốn được nhập khẩu nhiều từ những nước như Ấn Độ, Indonesia bất ngờ không được nhập về Việt Nam?

Nội thất của Hyundai Accent 2018 nổi bật với vô-lăng bọc da, ghế trước sưởi nhiệt, cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống điều hòa khí hậu tự động, khởi động bằng nút bấm, màn hình hiển thị TFT 3.5inch tại cụm đồng hồ điều khiển.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang