Vì sao iPhone 6 được cả thế giới quan tâm?

author 06:17 19/07/2014

(VietQ.vn) - iPhone 6 là sản phẩm công nghệ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của toàn thế giới. Hon Hai Precision Industry Co Ltd của Đài Loan, nhà sản xuất hàng điện tử lớn nhát thế giới, sẽ bắt đầu sản xuất iPhone 6 trong tháng này, phương tiện truyền thông địa phương đưa tin hôm thứ Sáu.

Iphone 6 là một sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng sẽ được phát hành vào tháng Chín tới. Như chúng ta đã biết iPhone 6 sẽ ra mắt với hai phiên bản là 4.7 inch và 5,5 inch.

Iphone 6 phiên bản 4,7 inch sẽ được sản xuát trong tuần tới

iPhone 6 phiên bản 4,7 inch sẽ được sản xuất trong tuần tới

 Thông tin mới nhất từ Economic daily cho biết rằng phiên bản iPhone 6 4,7 inch sẽ được sản xuất vào tuần tới để sẵn sàng cho việc ra mắt vào tháng Chín , nhưng iPhone 6 phiên bản 5,5 inch chỉ được sản xuất với số lượng có hạn vào tháng Tám. 

Một số nguồn thông tin cho rằng iPhone 6 sẽ bị rời lịch ra mắt tới 2015 nhưng Apple không muốn khách hàng của họ buồn, vả đây chính là lý do khiến Aplle quyết định sản xuất một số lượng nhỏ phiên bản iPhone 6  5,5 inch để mang  đến cho người yêu công nghệ những cái nhìn cơ bản nhất về phiên bản điện thoại mới này.

Năm nay, nhu cầu sử dụng điện thoại iPhone 6 là rất lớn vì thiết kế và các tính năng mới được cài đặt trong mẫu điện thoại này rất thú vị và hấp dẫn người dùng. 

An Yên


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang