Vì sao Italia rất sợ cặp Cavani - Suarez?

author 23:28 24/06/2014

Suarez đã tiễn 'ông lớn' Anh về nước và giờ đến lượt Italia run sợ trước Edinson Cavani, tiền đạo từng là ác mộng với các hậu vệ Serie A.

Sự kiện:

Suarez - Cavani là cặp tiền đạo đáng sợ nhất World Cup 2014.

Chẳng có gì nghi ngờ khi đa số NHM bóng đá bình chọn Cavani - Suarez là cặp tiền đạo nguy hiểm nhất tại World Cup 2014. Trong 2 trận đấu đã qua trên đất Brazil, Cavani đã ghi 1 bàn thắng, kiến tạo 1 bàn còn Suarez lập cú đúp. Ở trận gặp Costa Rica, Cavani là người chơi hay nhất bên phía Uruguay khi ghi 1 bàn, có 4 pha dứt điểm khác. Ở trận gặp Anh, tiền đạo có biệt danh 'Tarzan' chuyền cho Suarez đánh đầu ghi bàn và có pha tranh chấp gây sức ép khiến Gerrard mất bóng, dẫn tới bàn thứ 2 của Suarez.

Suarez thường xuyên ghi bàn vào lưới các đội bóng lớn ở Premier League như MU, Arsenal, Man City... và đã hạ sát tuyển Anh bằng 2 bàn thắng tại World Cup 2014.

Đối tác của Suarez là Cavani cũng không hề kém cạnh. Anh từng lập hat-trick và nhiều cú đúp vào lưới thủ môn tuyển Ý, Buffon trong các lần đối đầu giữa Napoli và Juventus. Edinson Cavani từng là Vua phá lưới Serie A mùa giải 2012/13 với 29 bàn ghi được. Người Ý đã hiểu rõ sự nguy hiểm của Cavani từ lâu.

Ngoài khả năng săn bàn tốt, cả Suarez và Cavani đều là những người chuyền bóng khá tốt. Hai tiền đạo này cũng là mẫu cầu thủ đề cao tính tập thể nên họ càng chơi càng ăn ý. Đó chính là thứ vũ khí đặc biệt mà Uruguay đem vào trận gặp Italia đêm nay.

Italia từng rất sợ các cặp tiền đạo Nam Mỹ đậm chất kĩ thuật và tinh quái như cặp Romario - Ronalo ở Tứ hùng 1997, Salas - Zamorano ở World Cup 1998. Và có lẽ lúc này, Azzurri cũng nơm nớp lo lắng khi phải đối đầu với cặp Cavani – Suarez.

 

 

 

Theo Thethao247

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang