Vì sao Khắc Tiệp "bỏ rơi" Ngọc Trinh để quay về "người cũ"?

author 10:38 24/03/2014

Vì sao Khắc Tiệp lại quyết định quay về với "người cũ" của mình?

Sự kiện:

Nói Khắc Tiệp đào hoa cũng chẳng sai với ông bầu này khi lúc thì ông bầu này thay "gà cưng" như thay áo. Hết Ngọc Trinh, Andrea, Linh Chi giờ lại quay trở lại với người cũ mộ thủa Cao Thùy Dương.

Suốt những ngày qua, thay vì ở bên tình cảm với cặp đôi xinh đẹp Ngọc Trinh và Linh Chi thì Khắc Tiệp lại hạnh phúc bên "người cũ" Cao Thùy Dương, một người đẹp mang danh hoa hậu nhưng mờ nhạt và đã hết thời.

Sau khi bỗng dưng đưa cô nàng một thủa của mình sang Mỹ biểu diễn sau quãng thời gian người đẹp này lặn mất tăm khỏi làng giải trí thì Khắc Tiệp lại tháp tùng cô đi du lịch. Cả hai không ngần ngại khoe những hình ảnh tình cảm của mình trên trang cá nhân.

Không chỉ có vậy, Khắc Tiệp còn dành những lời có cánh cho "người cũ" này của mình. Anh chia sẻ: "Em đẹp, nhanh nhẹn, thông minh và rất hiểu biết về tình hình kinh tế xã hội. Tham vọng chinh phục đỉnh cao của em sẽ thành công sớm với con người như em. Mỗi lần đi nước ngoài cùng em là anh lại thêm một lần ngạc nhiên và ngưỡng mộ em. Em và anh mãi luôn như thế nhé cô bé".

Những lời nói có cánh trên trước kia chỉ được Khắc Tiệp dành cho Ngọc Trinh nhưng bây giờ, thời thế đã đổi thay và Khắc Tiệp cũng đổi lòng để lạnh nhạt với Nữ hoàng nội y để quay về với "người cũ".

So với Ngọc Trinh thì Cao Thùy Dương rõ ràng thua kém người đàn em đủ đường. Ngọc Trinh trẻ hơn, xinh hơn, thành công hơn người đàn chị rất nhiều. Nếu như cái tên Ngọc Trinh đã thành thương hiệu thì Cao Thùy Dương vẫn chìm nghỉm trong vô vàn chân dài của showbiz.

Không chỉ thua kém Ngọc Trinh, so với những người đàn em như Linh Chi, An Tây, Kỳ Hân... thì Cao Thùy Dương cũng không phải là đối thủ.

Vậy tại sao Khắc Tiệp lại quyết định quay về với "người cũ" của mình?

Có lẽ, Khắc Tiệp giờ đã hết cách khi lăng xê các tên tuổi mới không thành công. Anh đã đầu tư rất nhiều cho các chân dài mới để kế nghiệp Ngọc Trinh như Linh Chi, Kỳ Hân... nhưng tất cả đều đổ sông đổ biển hết công sức và tiền bạc.

Trong khi đó, Ngọc Trinh giờ cũng chẳng thiết tha gì với làng người mẫu nữa nên Khắc Tiệp bắt buộc phải tìm người thế vai. Khi mà những cô chân dài trẻ măng không thể đáp ứng thì việc chọn chân dài đã cũ dường như là một mong muốn để đổi vận của Khắc Tiệp.

Hơn nữa, để đầu tư một chân dài mới thành công như Ngọc Trinh, Khắc Tiệp hẳn phải đầu tư rất nhiều tiền. Bỏ nhiều tiền như vậy nhưng kết quả lại không được bao nhiêu. Trong khi đó, nếu lăng xê cho Thùy Dương thì Khắc Tiệp sẽ không mất gì vì cô người mẫu này rất giàu. Minh chứng rõ nhất chính là ngôi nhà trị giá lên tới 2 triệu đô.

Có lẽ, với mong muốn đổi vận lại không phải tốn tiền đầu tư thì Khắc Tiệp quay về với "người cũ" cũng là điều dễ hiểu.

Theo Phunutoday

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang