Vì sao Loki Bảo Long rút lui sát giờ chung kết Nhân tố bí ẩn diễn ra

author 21:24 19/10/2014

Vì lý do sức khỏe, Loki Bảo Long đã xin rút lui. Đêm chung kết chương trình "Nhân tố bí ẩn" sẽ chỉ còn lại 3 nhóm/thí sinh".

Loki Bảo Long rút lui khỏi đêm chung kết Nhân tố bí ẩn

Loki Bảo Long rút lui khỏi đêm chung kết Nhân tố bí ẩn

Sát giờ đêm Chung kết chương trình “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” diễn ra với sự góp mặt của 4 nhóm/thí sinh đến từ 3 đội, gồm Loki Bảo Long (đội Hồ Quỳnh Hương), Giang Hồng Ngọc (đội Hồ Ngọc Hà), nhóm O Plus và F Band (đội Dương Khắc Linh) sẽ diễn ra.

Top 4 "Nhân tố bí ẩn"Tuy nhiên, ngay trước giờ khai mạc, Loki Bảo Long đã bất ngờ làm đơn gửi BTC, xin phép rút lui khỏi đêm Chung kết, vì gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt. Bản thân Bảo Long cũng đang nhập viện vì vấn đề sức khỏe. Thông qua BTC, Loki Bảo Long gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và khán giả.

Theo quy định trong format của đơn vị cung cấp bản quyền chương trình "X-Factor", đêm Chung kết sẽ vẫn diễn ra với ba thànhh viên còn lại, giống như tiền lệ đã áp dụng cho các nước khác nhau trên thế giới.

Loki Bảo LongTrong đêm Chung kết, GK Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng các học trò của mình là Hà Vân, Quang Đại và Sử Duy Vương trình diễn liên khúc “Tình đời”, “Giã từ” và “Đổi thay”.

Chia sẻ về màn trình diễn sắp tới và về các thí sinh tranh tài trong đêm Chung kết, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Hưng cảm thấy rất háo hức và mong chờ vì đây sẽ là một tiết mục rất thú vị. Đi đến đêm thi này, thí sinh nào cũng rất xuất sắc và họ đều có được tình yêu của khán giả. Các em hãy cố gắng để chứng minh mình xứng đáng nhất cho ngôi vị Quán quân”.

GK Hồ Quỳnh Hương cũng cùng Tích Kỳ, Thái Ngân và Chí Thành trình diễn ca khúc do nhạc sĩ Phương Uyên và Thiều Bảo Trang sáng tác với lời nhắn nhủ: “Là một người nghệ sĩ, hãy dũng cảm và mạnh mẽ để đối mặt với những thăng trầm trong cuộc sống”. Bên cạnh đó là những bản hit của Hồ Quỳnh Hương như “Anh”, “Hoang mang”, “Có nhau trọn đời” cũng sẽ được trình diễn.

Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình diễn trong đêm chung kết "Nhân tố bí ẩn"Trong đêm chung kết, khán giả sẽ được gặp lại nhóm Ayor, nhóm It’s time, Sevinche và Khương Hoàn Mỹ trong ca khúc “Time to say - Tạm biệt” như là lời chào, lời cảm ơn khán giả đã đồng hành cùng chương trình.

Đêm Chung kết chương trình “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” diễn ra vào lúc 21h15 ngày 19/10, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài THVN), từ Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).

Theo VOV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang