Vì sao Nathan Lee bị loại khỏi 'Điệp vụ tuyệt mật'?

authorMinh Hoàng 12:55 16/06/2015

(VietQ.vn) - Nathan Lee bị loại khỏi cuộc chơi tại “Điệp vụ tuyệt mật” gây bất ngờ những ngày vừa qua khi anh là nhân tố nổi trội và được dự đoán sẽ đi tới cuối chương trình.

Vì sao Nathan Lee bị loại khỏi “Điệp vụ tuyệt mật”?

Tuy nhiên, sau khi rời cuộc chơi tại “Điệp vụ tuyệt mật”, Nathan Lee đã xuất hiện tại sân bay để lên đường du lịch một vòng Châu Âu.

Nổi bật với phong cách thời trang chất lừ được phối ton sur ton tinh tế, anh chia sẻ mình không hề cảm thấy bức xúc vì bị loại mà ngược lại, anh rất vui vì đã có cơ hội tham gia chương trình và có thêm nhiều kinh nghiệm sống quý báu.

Nathan Lee cũng cho biết lý do anh bị loại ngoài việc luôn nỗ lực hết mình cùng đồng đội để chống lại điệp viên anh còn tự tìm ra được người giấu mặt đó là ai. Đây cũng chính là lý do tại Sao nam ca sĩ phải ra đi trong tập 5 “Điệp vụ tuyệt mật”.

Dù dừng chân quá bất ngờ nhưng nam ca sĩ không hề hối tiếc và chúc các thí sinh khác sẽ giữ vững tâm lý, luôn thành công trong những thử thách sắp tới.

Vì sao Nathan Lee bị loại khỏi “Điệp vụ tuyệt mật”?

Được biết, trước khi đến với “Điệp vụ tuyệt mật”, Nathan Lee đã chuẩn bị tinh thần anh sẽ là người bị ghét nhiều nhất bởi tính cách thẳng thắn, dễ nổi nóng, tuy nhiên các thí sinh lại thổ lộ anh chính là người họ yêu mến và tôn trọng nhất trong ngôi nhà chung vì cách sống tình cảm, luôn quan tâm đến người khác cùng sự vui vẻ, hóm hỉnh luôn khiến không khí tươi vui, thoải mái.

Rời “Điệp vụ tuyệt mật”., Nathan Lee lập tức lên đường sang Châu Âu nghỉ dưỡng trước khi trở về Việt Nam để tiếp tục những dự án âm nhạc lớn sẽ sớm được ra mắt trong năm nay.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang