Vì sao nhà thầu Công ty PoLiland được các chủ đầu tư ‘chọn mặt gửi vàng’?

author 20:07 01/06/2021

(VietQ.vn) - Sau 12 năm có mặt trên thị trường xây dựng, ban lãnh đạo Công ty Poliland cho biết, không phải số lượng công trình đã hoàn thành mà sự hài lòng của chủ đầu tư về chất lượng công trình mới là điều quý giá nhất.

Công ty Cổ phần PoliLand thành lập năm 2009, khi đó chỉ là đội thi công xây lắp trực thuộc, đến nay đã trở thành một trong những nhà thầu uy tín, được các chủ đầu tư “chọn mặt gửi vàng” thi công nhiều dự án có quy mô lớn, yêu cầu trình độ chuyên môn cao.

Biệt thự Hoàng Anh - Flamingo Đại Lải Resort

 

Nhà thầu Poliland gắn liền với hàng trăm công trình dân dụng, công trình công nghiệp, công trình hạ tầng giao thông có quy mô lớn trên khắp cả nước, được chủ đầu tư và các bên hữu quan đánh giá cao như: khu nhà ở Hateco Green Park, Biệt thự Hoàng Anh - Flamingo Đại Lải Resort, Thạch Bàn Garden City, khu dân cư số 2 thành phố Bắc Giang, khu Du lịch suối nước khoáng nóng Thần Tài, xưởng công nghiệp Samsung Thái Nguyên, nhà máy giấy Đông Hiệp, nhà máy gạch Tuynel Hưng Yên, đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Dây...

Vậy điều gì đã làm nên tên tuổi của nhà thầu PoliLand trên thị trường xây dựng hiện nay? Và câu trả lời, đó là năng lực, kinh nghiệm và uy tín thương hiệu.

PoliLand đã thi công xây dựng hàng trăm dự án trên cả nước

 

PoliLand - nhà thầu giàu năng lực và kinh nghiệm

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty PoLiland đã xác định rõ hướng đi trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình dân dụng, công trình công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật giao thông… Để đạt được mục tiêu đó, đội ngũ ban lãnh đạo luôn kiên trì với chính sách phát triển từng bước, không nóng vội.

Đến nay, trải qua 12 năm xây dựng và trưởng thành, PoliLand được coi là nhà thầu giàu kinh nghiệm với đội ngũ kiến trúc sư vững chuyên môn, kỹ sư giám sát chuyên nghiệp, giá nhân công xây dựng hợp lý, nguyên vật liệu chất lượng… Tất cả những điều đó đã giúp PoliLand thực hiện được những dự án có yêu cầu khắt khe do chủ đầu tư đặt ra, luôn đạt tiêu chí đẹp, bền vững và tối ưu về công năng.

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

 

Tại PoliLand, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật, kiến trúc sư có trình độ chuyên môn vững vàng, năng động, sáng tạo cùng đội ngũ công nhân lành nghề, có nhiều kinh nghiệm. Mỗi cá nhân đều phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng học tập, cập nhật những kiến thức về kỹ thuật, công nghệ để có thể mang lại cho khách hàng những công trình kiến trúc có phong cách độc đáo nhất.

Không chỉ có ưu thế về kinh nghiệm, nhân sự, PoliLand còn chú trọng đến việc đầu tư hệ thống máy móc đồng bộ, đổi mới trang thiết bị hiện đại, cập nhật ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của chủ đầu tư.

Bằng nguồn lực tài chính và bề dày kinh nghiệm, những năm qua, công ty PoliLand ngày càng được nhiều chủ đầu tư tín nhiệm, lựa chọn là nhà thầu thực hiện thi công, tư vấn giám sát nhiều công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, giao thông… tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.

Dự án xưởng công nghiệp Samsung Thái Nguyên

 

Phát triển bền vững bằng uy tín thương hiệu

Với uy tín 12 năm xây dựng và trưởng thành, nhà thầu PoLiland đã thu hút, tạo niềm tin cho khách hàng bằng những công trình bền đẹp và tiện ích. Ban lãnh đạo công ty tâm niệm rằng, chất lượng mỗi công trình là một trong những yếu tố quan trọng nhất, góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty.

Để đạt được những mục tiêu đó, ngay từ ngày đầu thành lập, công ty PoliLand đã theo đuổi tôn chỉ: đặt sự phát triển bền vững làm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh, nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng và bảo vệ môi trường vì thế hệ tương lai.

Với bất kỳ dự án nào, đội ngũ cán bộ chuyên môn giàu kinh nghiệm của Poliland cũng đưa ra những phương án chi tiết nhằm tối ưu chi phí, đạt chất lượng và các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, mỹ thuật, đồng thời luôn đảm bảo vấn đề bảo vệ môi trường xung quanh.

Dự án Hateco Green Park

 

Tại PoliLand quá trình tư vấn, thi công minh bạch, chuyên nghiệp; báo giá chính xác, rõ ràng. Hơn thế nữa, PoliLand luôn hoàn thành những cam kết đối với khách hàng kể cả trước, trong và sau khi thi công.

Trong quá trình thi công xây dựng, đội ngũ cán bộ, công nhân của PoliLand đều làm việc hăng say với một tinh thần tập trung cao độ, đặt quyết tâm để bàn giao nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình và an toàn lao động cho cán bộ, công nhân.

Tổng giám đốc công ty khẳng định: “Với năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường xây dựng, nhà thầu Poliland tự tin sẽ đem lại cho khách hàng những công trình đầy đủ công năng, thẩm mỹ và bền đẹp”.

Công ty Cổ phần PoliLand

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Ngọc Khánh, 37 Nguyễn Sơn, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0971038822

Website: https://poliland.com

Hà Nội tiếp nhận hơn 26,7 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19(VietQ.vn) - Chiều 31/5/2021, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội đã tiếp nhận ủng hộ 26,7 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, trong đó, 26,6 tỷ đồng tiền mặt và hàng hóa trị giá 90 triệu đồng.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang