Vì sao NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối bó hoa Á hậu Thúy Vân tặng?

author 11:31 06/06/2016

(VietQ.vn) - Hành động NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối bó hoa Á hậu Thúy Vân tặng trong show diễn Countryside của chính anh khiến nhiều người khó hiểu.

Sự kiện:

Show diễn Countryside- Cảm hứng đồng quê của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào tối 4/6 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ Việt. Cũng như nhiều show diễn trước đó của Đỗ Mạnh Cường, Countryside được giới chuyên môn đánh giá cao về sự sáng tạo, thẩm mỹ và ứng dụng cao của các mẫu thời trang.

Tuy nhiên, trong phần kết của các BST, NTK Đỗ Mạnh Cường 'trình làng' cùng với hai người mẫu Lê Xuân Tiền và Kha Mỹ Vân để chào khán giả. Lúc này, Á hậu Thúy Vân xuất hiện trên sân khấu với bó hoa trên tay để chúc mừng Đỗ Mạnh Cường. Tuy nhiên, cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Mode đã từ chối nhận hoa từ Thúy Vân. Hành động và biểu cảm khuôn mặt của anh khiến nhiều người khó hiểu, thậm chí chỉ trích vì cho rằng Đỗ Mạnh Cường đã quá kênh kiệu với phụ nữ. 

NTK Đỗ Mạnh Cường không nhận hoa từ tay Á hậu Thúy Vân mà tiếp tục đi hết đường băng thời trang. Ảnh: Người đưa tin

Tuy nhiên, trả lời Zing về hành động khó hiểu của NTK Đỗ Mạnh Cường với Á hậu Quốc tế Thúy Vân, giám đốc chương trình – Huy Cận – cho biết, Đỗ Mạnh Cường và ê-kíp rất cám ơn tấm lòng của Thúy Vân. Tuy nhiên, từ đầu chương trình đã thông báo, Đỗ Mạnh Cường sẽ không nhận hoa. Thúy Vân không nên làm như thế khi chương trình đã báo trước.

“Rõ ràng cô ấy và các khách mời xem show thời trang nên chú ý nguyên tắc là không tặng hoa. Trên thế giới, các show thời trang lớn cũng giữ nguyên tắc này, không ai tặng hoa như vậy. Tôi nghĩ Việt Nam nên dần theo chuẩn này. Một phần nó là quy định để không phá vỡ không gian thời trang, nhà thiết kế chỉ có vài phút bước lên sàn diễn chào khán giả và họ muốn tập trung ở góc độ đó chứ không ưu tiên cho bất kỳ ai lên sân khấu tặng hoa”, đại diện của Đỗ Mạnh Cường cho biết.

Choáng: 45 tuổi, Giáng My thay 4 bộ váy tham gia 4 sự kiện/ ngày(VietQ.vn) - Nhiều bạn bè đã gọi đùa Giáng My là "nữ hoàng sự kiện" khi trong một ngày cô thay 4 bộ váy và tham gia 4 chương trình khác nhau.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang