Vì sao nữ giáo viên tiếng Anh văng tục, chửi học viên ‘mặt người óc lợn’

author 10:18 06/05/2018

(VietQ.vn) - Nữ giáo viên tại một trung tâm Tiếng Anh có màn “đấu khẩu” với nam học viên với những ngôn từ hết sức ‘chợ búa’ khiến ai cũng phải ‘hết hồn’

Trên mạng xã hội vừa xuất đoạn clip dài 2’30 giây quay lại cuộc cãi nhau tay đôi giữa giáo viên dạy tiếng Anh và một nam học viên trong lớp. Chỉ sau 2 giờ xuất hiện, clip có 5000 lượt chia sẻ, hơn 180.000 lượt xem.

Mở đầu đoạn clip, giáo viên đòi học viên 100.000đ tiền do lỗi vi phạm quy định. Học viên xin khất “Xin cô giáo thông cảm’. Thế nhưng, giáo viên kiên quyết bảo, đây là quy định, yêu cầu học viên nộp khẩn trương “Đây không phải là lần đầu tiên, 100 nghìn, khẩn trương. Nhanh lên”.

 Lời qua tiếng lại cuộc đấu khẩu trở lên gay gắt khi học viên gọi giáo viên bằng bà và bảo lừa đảo.

 Nữ giáo viên tiếng Anh gọi học viên là "mặt người óc lợn"

 

Ngay lập tức, giáo viên ‘điên tiết’ và lớn tiếng mắng: Này, tao nói cho cái mặt mày biết, ra ngoài kia, có 1hay 10 trung tâm cũng không thể biến mày từ con lợn thành con người được đâu. Như mày đ... bao giờ khá được.

Học viên "vặc" lại: - Bà không đủ tư dạy học, tức thì nữ giáo viên đáp trả: 

-Tao không quan tâm đến cái gọi là tư cách, ở cái Việt Nam này, đ... có đứa nào hơn tao tư cách về việc dạy. Tao nói cho mày biết” .

Học viên cũng không vừa: Bà bị ảo tưởng à?

-Tao đ... ảo tưởng. Tóm lại đây là sân chơi của tao, luật của tao. Đóng 100.000 đồng thì lớp học tiếp không thì ra ngoài” – giáo viên đáp lại.

-Tôi không đóng đấy. Bà làm gì được tôi?

-Mày không đóng chứ gì? Cả làm gì thì mày làm đấy, mày đừng làm tao điên lên, thằng cù nhầy, bao nhiêu buổi mày không học rồi. .. Cả cái Việt Nam này đ... có cái trung tâm nào ký cái cam kết như cái trung tâm của tao. Và chúng tao không để cái thằng mặt lợn như mày ở đây”.

Cao trào nhất có những đoạn giáo viên này đe mặt học viên lớn tiếng nói: “Ra ngoài kia, có một hay 10 trung tâm cũng không thể dạy lợn thành người được” hoặc “Lợn học 10 năm cũng không thành người”...

Trong đoạn clip, giáo viên tiếng Anh liên tục dùng các động từ mạnh, văng tục và chỉ thẳng mặt học viên để mắng.

Trong khi đó, nam học viên cũng không vừa khi liên tục buông lời chửi bậy với giáo viên. Kết thúc cuộc cãi vã, học viên ném cuốn sách xuống đất và bỏ về.

Một nickname facebook bình luận, do bức xúc quá nên học viên này cũng to tiếng với giáo viên.

Nguyên nhân được cho là do học viên này đã làm bài rồi nhưng quên, hôm sau mới nộp nhưng giáo viên này cho biết học viên này vi phạm nội quy nhiều lần và không đồng ý nên vẫn kiên quyết bắt nộp phạt 100.000 đồng.

Được biết, sự việc xảy ra tại một trung tâm tiếng Anh ở Hà Nội, cô giáo trong đoạn clip này tên thật là Nguyễn Kim T., là người sáng lập trung tâm ngoại ngữ.

Hoàng Yến

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang