Vì sao phụ nữ thích ngủ quay lưng lại với chồng?

author 11:42 19/11/2012

(VietQ.vn) - Đàn ông ngủ quay lưng chứng tỏ "chuyện ấy" không thỏa mãn. Nhưng ngược lại, nhiều phụ nữ thích nằm tư thế này. Bí mật nào ẩn chứa trong dáng ngủ ấy của phái đẹp?

Chính vì không muốn nhìn tấm lưng lạnh lùng của chồng khi đang chung chăn gối, phụ nữ ít khi ôm chặt đức lang quân từ phía sau trong lúc ngủ. Ngược lại, vì muốn có được cảm giác an tâm và được che chở suốt một đêm dài, nhiều Eva thường nằm quay lưng với chồng và chờ mong vòng tay ấm áp ôm choàng từ phía sau của ông xã.

 

Vì muốn có cảm giác an tâm và được che chở...

Cũng đôi lúc, tư thế này cho thấy trái tim người phụ nữ đang vỡ vụn sau một trận xích mích vợ chồng hay những ưu tư phiền muộn từ các quan hệ xã hội thường nhật. Hãy nhẹ nhàng dành cho cô ấy một cái ôm thật chặt, một nụ hôn nồng ấm trên giường.

Hay vì những ưu tư phiền muộn...?

Chỉ cần những cử chỉ nhỏ nhoi ấy cũng đủ sức hâm nóng trái tim đang lạnh buốt và xua đi những giọt nước mắt muộn phiền của người phụ nữ bạn yêu thương. Điều khiến Eva đau khổ và sợ hãi hơn cả khi chồng cũng vì thế mà lạnh lùng quay lưng và vô tâm chìm vào giấc ngủ.

Ngọc Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang