Tin Tức 24h, Doc bao, tin tuc moi

Thứ sáu, 25/07/2014, 00:40 GMT+7

Vì sao Tổng biên tập Báo Thể thao TP.HCM bị cách chức?

Ông Nguyễn Thành Rum, Giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM ngày 6/12 cho biết lãnh đạo Sở đã có quyết định cách chức Tổng biên tập Báo Thể thao TP.HCM đối với bà Hồ Thị Thu Hồng và bà Hồng rời báo này kể từ ngày 6/12/2012.
Tin tức liên quan:

Theo Thanh niên, lý do được ông Rum cho biết là bà Hồng có một số vi phạm trong quản lý hành chính và tài chính trong thời gian điều hành Báo Thể thao TP.HCM, kể cả một số việc nhạy cảm khi viết blog gây ảnh hưởng không tốt trong ngành.

Bà Thu Hồng bị cách chức Tổng Biên tập báo Thể thao TP. HCM.
Bà Thu Hồng bị cách chức Tổng Biên tập báo Thể thao TP. HCM.

Ban giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM sẽ xúc tiến tìm tổng biên tập mới cho tờ báo này (báo trực thuộc Sở). Trước mắt Phó tổng biên tập Hà Huy Tường sẽ tạm quyền điều hành tờ báo.

Bà Thu Hồng tốt nghiệp đại học tổng hợp văn, từng giữ các vị trí phóng viên, biên tập viên và nguyên là phó tổng biên tập báo Thể thao & Văn hóa thuộc Thông tấn xã Việt Nam.

Tháng 12/2008, bà Thu Hồng được đề bạt giữ nhiệm vụ cầm trịch Báo Thể Thao TP.HCM thay Tổng biên tập Thái Phong Sương đã nghỉ hưu.

Theo Kiến thức

Đọc báo tin tức sự kiện tin mới nhất, nhanh và hay nhất trong ngày tại Vietq.vn

Xem thêm video clip: Vụ 5 người Việt bị tấn công ở TQ: Đang cứu chữa người bị thương


Chia sẻ bài viết :
Bình luận
Ý kiến của bạn(Vui lòng gõ tiếng việt có dấu)
Họ và tên:
Email:
Mã bảo mật
Tin Khác

  • 9 quảng cáo cho bé dễ thương khó cưỡng 9 quảng cáo cho bé dễ thương khó cưỡng (VietQ.vn) - Không ai có thể cưỡng lại được sự ngây thơ và hồn nhiên của các bé và các thương hiệu đã sáng tạo tối đa lợi thế này để quảng cáo cho sản phẩm của mình
  • Truyền thông Trung Quốc liên tiếp Truyền thông Trung Quốc liên tiếp "nói xấu" Apple (VietQ.vn) - Những sản phẩm của Apple là một bất lợi lớn so với các hãng điện tử địa phương của Trung Quốc. Vì vậy, các phương tiện truyền thông Trung Quốc luôn đưa ra những lời buộc tội vô lý nhằm hạ bệ thương hiệu di động thông minh lớn bậc nhất thế giới này.
  • Những thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất Những thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất (VietQ.vn) - Hàng giả hàng nhái (hàng fake) luôn là bài toán đau đầu với các ông lớn trong ngành thời trang. Theo ước tính, vấn nạn fake gây tổn thất cho các nhà cung cấp chính thức 600 tỷ đô la mỗi năm và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai.

 

dongbenauto

Quảng cáo


mbbank

phan vien det may

smedec

cpcit