Vì sao Trấn Thành cưới được Hari Won trong khi Tiến Đạt yêu 9 năm lại không thể

authorTrần Thanh 09:50 22/12/2016

(VietQ.vn) - Vì đúng người đúng thời điểm nên một đám cưới diễn ra giữa Trấn Thành và Hari won là đương nhiên.

Sự kiện: Ngôi sao

Bên nhau chưa tới 1 năm, Trấn Thành và Hari Won quyết định tổ chức đám cưới. Bữa tiệc đánh dấu bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của họ sẽ diễn ra vào đúng ngày Giáng sinh, 25.12.

Theo Trí thức trẻ, Sau hàng loạt những bài trừ, chỉ trích và những lời bình luận không hay như "xem chúng mày hạnh phúc được bao lâu", "bao lâu chia tay", công chúng dần chấp nhận với sự thật này. Tuy nhiên, họ vẫn thắc mắc: Tại sao lại nhanh thế?

Có thể so với khoảng thời gian 9 năm yêu cũ của Hari Won thì quyết định này khá chóng vánh nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ là phù hợp. Bởi, khi đã đúng người, đúng thời điểm, đám cưới diễn ra là chuyện đương nhiên.

Trấn Thành - Hari Won: Điều gì đằng sau đám cưới chỉ có 300 khách?  - Ảnh 1.

Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won yêu Tiến Đạt. Đó là một mối tình kéo dài 9 năm mà cho đến năm thứ 6, Hari vẫn chưa nhận được bất kỳ câu ngỏ lời nào. Tình yêu là có thật nhưng sự kiệm lời và khô khan của Tiến Đạt đôi khi khiến nữ ca sĩ chạnh lòng.

Còn đối với Trấn Thành thì lại khác, anh có nhiều đặc điểm khiến nữ ca sĩ muốn gắn bó. 

ở bên Trấn Thành, người đẹp đã được tận hưởng những gì ngọt ngào nhất, những chuyến du lịch đong đầy tình cảm, một bữa tiệc cầu hôn lãng mạn và ấm cúng ở khách sạn 5 sao...

Trấn Thành là người nhạy cảm và lãng mạn, những gì Hari còn thiếu ở mối tình trước, anh bù hết. Anh cũng chẳng bao giờ để cô phải đứng mũi chịu sào trước dư luận. Có việc gì, Trấn Thành vơ vào mình, chỉ mong dư luận đừng trách móc, đừng làm Hari tổn thương thêm nữa.

Ở bên một người đàn ông tâm lý và tình cảm như thế, cô gái nào mà chẳng động lòng?

Đó là chưa kể đến chuyện Trấn Thành muốn lo lắng cho Hari về kinh tế. Với danh tiếng và khả năng kiếm tiền của danh hài ở thời điểm hiện tại, sẽ không còn một Hari lên báo để trăn trở về chuyện nuôi con quá tốn kém hay đám cưới chẳng có tiền như cô đã từng.

Trấn Thành - Hari Won: Điều gì đằng sau đám cưới chỉ có 300 khách?  - Ảnh 2.

Còn đối với Trấn Thành, Hari Won là cô gái tốt nhất thế giới, là cô gái anh muốn ở bên cạnh để bảo vệ, chở che

Cả gia đình Trấn Thành khá hài lòng với cô con dâu này khi tìm thấy được sự hòa hợp giữa cô với gia đình. Ba mẹ Trấn Thành khá vui vẻ trong thời gian chàng MC tìm hiểu và quen nhau cùng Hari Won. Không khí khi ở cạnh gia đình Trấn Thành làm Hari cảm thấy hạnh phúc và vô cùng thoải mái.

tran-thanh-hari-won-to-chuc-dam-cuoi

Ảnh em gái Trấn Thành chủ động chụp hình cùng Hari won 

 

 Theo Phụ nữ TP HCM, Mọi người sẽ trầm trồ khi biết catse mỗi ngày của Trấn Thành “khủng” đến cỡ nào. Là một trong những sao Việt có thu nhập cao nhất làng giải trí, Trấn Thành luôn là một nghệ sĩ “vững chắc” về kinh tế.Vừa là MC vừa lại là một danh hài số 1 Việt Nam thế nên Hari Won dễ dàng tin tưởng và gửi gắm tình yêu.

Đây là điều mà ai cũng đều dễ dàng nhận biết và đoán trước tương lai của Hari Won khi cuộc sống hiện tại đã là một “bức tranh” tuyệt sắc mở ra trước mắt. Hari Won sẽ không cần bận tâm về tương lai của mình khi quyết định kết hôn cùng Trấn Thành.

Trong tình yêu, đúng người - sai thời điểm chẳng để làm gì, sai người - đúng thời điểm cũng không có kết quả, sai người - sai thời điểm thì lại càng sai, chỉ có đúng người - đúng thời điểm thì mọi chuyện mới tốt đẹp.

Hari và Trấn Thành đang ở khoảnh khắc tốt đẹp ấy. Thế nên thay vì xéo xắt vì những điều bạn đang tưởng tượng, hãy chúc phúc cho họ.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang