Vì sao vừa được thả, vợ cũ bác sĩ Chiêm Quốc Thái lại bị bắt lại?

author 16:04 07/06/2018

(VietQ.vn) - Vợ cũ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị bắt giữ sau 3 ngày được thả tự do, do đã có đầy đủ chứng cứ chứng minh bà thuê xã hội đen chém ông Thái.

Báo Người lao động thông tin, trưa 7/6, lãnh đạo VKSND TP HCM đã ký quyết định phê chuẩn lệnh bắt tạm giam bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (SN 1978, vợ cũ ông Chiêm Quốc Thái) để điều tra hành vi "Cố ý gây thương tích".

Ngày 4/6, tức sau 9 ngày bị tạm giữ hình sự tại Trại tạm giam Chí Hòa - lãnh đạo VKSND TP HCM đã ký lệnh trả tự do cho bà Ngọc vì cho rằng không đủ chứng cứ buộc tội bà Ngọc.

vi-sao-vua-duoc-tha-vo-cu-bac-si-chiem-quoc-thai-lai-bi-bat-lai

 Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc. Ảnh: Vietnamnet

Tuy nhiên, sau đó, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP HCM đã bổ sung đầy đủ các chứng cứ, lời khai chứng minh bà Ngọc đã thuê xã hội đen chém ông Chiêm Quốc Thái với giá 1 tỉ đồng.

Theo Vietnamnet, bác sĩ Chiêm Quốc Thái là Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ, trụ sở Q.1 và hiện là chồng có hôn thú với bà Ngọc. Cơ quan điều tra xác định, bà Ngọc gặp Thanh tại nhà bà H.S - là bác sĩ thẩm mỹ. Tại đây, bà Ngọc thỏa thuận thuê Thanh đánh dằn mặt, gây thương tích đối với bác sĩ Thái với tiền công là 1 tỷ đồng.

1 tuần sau, bà Ngọc mang 500 triệu đồng tiền mặt đến gửi nữ bác sĩ H.S để chuyển cho Thanh. Nhóm của Thanh 5 người đã lên kế hoạch theo dõi và tổ chức truy sát bác sĩ Chiêm Quốc Thái vào tối 28/3 tại trước 1 nhà hàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1.

Chất bảo quản trong khăn ướt đang được quản lý như thế nào để bảo vệ người dùng?(VietQ.vn) - Nhiều người muốn biết rằng những chất bảo quản giúp khăn ướt có thể được sử dụng lâu có hại tới sức khỏe hay không? Và chúng được quản lý như thế nào?

Kết quả giám định cho thấy ông Thái bị thương tích 5%. Vào cuộc điều tra, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đã bắt, khởi tố nhóm 5 đối tượng tham gia truy sát, gây thương tích cho ông Thái. Cơ quan tố tụng đã củng cố hồ sơ, bắt tạm giam bà Ngọc với vai trò chủ mưu gây án.

Cơ quan công an đang mở rộng điều tra, làm rõ vai trò của những người có liên quan.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang