Ví thông minh với hệ thống bảo mật bằng vân tay

author 17:01 25/10/2014

(VietQ.vn) - Những chiếc ví điện tử tuy an toàn hơn với bảo mật bằng mã PIN hay cảm biến vân tay nhưng vẫn không thể thay thế vị trí vốn có của những chiếc ví thông thường trong cuộc sống, nhận thức được điều này, các nhà sản xuất đã cho ra đời chiếc ví có bảo mật vân tay iWallet.

Những chiếc ví điện tử đang có bước chuyển mình rõ rệt. Sự ra đời của dịch vụ Apple Pay đã biến những iPphone thành "ví điện tử" đúng nghĩa, khẳng định viễn cảnh một ngày nào đó sẽ không còn tồn tại những chiếc ví thường chứa tiền mặt và giấy tờ tùy thân nữa. Tuy nhiên, trước khi ví điện tử được cải thiện và trở nên phù hợp hơn với đại đa số người dùng, những chiếc ví thông thường để giữ tiền mặt, thẻ, các giấy tờ tùy thân vẫn là một vật dụng không thể thiếu.

iwallet ví thông minh có cảm biến vân tay

Chiếc ví thông minh iWallet bảo vệ tiền, thẻ, giấy tờ tùy thân theo một cách mới. Ảnh minh họa

Nổi bật trong số các sản phẩm ví điện tử có thể kể đến cái tên iWallet. Ví thông minh iWallet bảo vệ tiền, giấy tờ tùy thân và mọi thông tin trong ví không theo cách số hóa chúng như những chiếc ví điện tử vẫn làm, mà chỉ đơn giản là cung cấp thêm một bộ vỏ an toàn, tăng cường bảo mật bằng cảm biến vân tay. Hãy tưởng tượng iWallet là một két sắt di động, mà dấu vân tay chính là chìa khóa để mở. Lớp vỏ của ví thông minh iWallet được thiết kế bằng vật liệu đặc biệt, giúp ngăn chặn phá hoại bằng sóng vô tuyến đến những vật dụng hay thẻ tín dụng đựng bên trong, đặc biệt là những chiếc thẻ sử dụng công nghệ RFID, nhận dạng bằng sóng vô tuyến.

iwallet ví thông minh có cảm biến vân tay

Chiếc ví thông minh iWallet giúp giữ thẻ khỏi nguy cơ bị hacker chiếm đoạt. Ảnh minh họa

Cách sử dụng của chiếc ví thông minh iWallet này cũng rất dễ dàng, khởi động chiếc ví, quét ngón tay qua cảm biến vân tay vài lần để xác nhận và sau đó iWallet đã sẵn sàng để bảo vệ tiền, thẻ tín dụng, thông tin cá nhân hay bất kì thứ gì được để ở trong ví. Khi mở ra, chỉ cần quét ngón tay qua cảm biến vân tay, cảm biến này được cho biết hoạt động khá nhanh và nhạy. iWallet được gọi là ví thông minh vì ngoài chức năng bảo mật tăng cường, nó còn có thể kết nối với smartphone qua kết nối Bluetooth tiết kiệm điện, điều này giúp smartphone tạo cảnh báo nhắc người sử dụng khi để quên ví hoặc ngược lại. 

iwallet ví thông minh có cảm biến vân tay

Chiếc ví thông minh iWallet được mở với hệ thông bảo mật bằng vân tay. Ảnh minh họa

Cùng với việc các sản phẩm ví điện tử tuy an toàn nhưng chưa thực sự phổ biến, ví thông minh iWallet có lẽ sẽ là một cách thức mới để tăng tính bảo mật cho một vật dụng mà người dùng dễ để quên hay bị đánh cắp cùng toàn bộ tiền mặt, thẻ và thông tin cá nhân giữ bên trong. 

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang