Vị trí đắc địa nâng tâm giá trị khu đô thị FLC Olympia Lao Cai

author 16:30 14/10/2019

(VietQ.vn) - Nằm tại vùng lõi trung tâm hành chính mới của Lào Cai, kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông huyết mạch cùng chuỗi tiện ích trọng điểm của tỉnh, khu đô thị FLC Olympia Lao Cai đang sở hữu nhiều tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Tâm điểm kết nối

Theo CBRE Việt Nam, các bất động sản dù được mua với mục đích để ở hay đầu tư thì vị trí thuận tiện, chất lượng sản phẩm và môi trường sống là những yếu tố tiên quyết hấp dẫn người mua.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố kể trên, dự án FLC Olympia Lao Cai tọa lạc tại phường Bình Minh, khu vực được định vị là trung tâm hành chính mới của thành phố và tỉnh Lào Cai đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo nhà đầu tư.

Nhờ vị trí nằm trong khu vực quy hoạch tổ hợp thể thao, văn hóa lớn nhất Lào Cai và tiếp giáp quảng trường trung tâm, hồ điều hòa hơn 40 ha của thành phố, cư dân khu đô thị sẽ được thừa hưởng môi trường sống trong lành, văn minh. Không chỉ thường xuyên được rèn luyện thể chất từ các công trình hiện đại như bể bơi, sân vận động, sân golf… các cư dân cũng sẽ có cơ hội tham dự hàng loạt sự kiện văn hóa – thể thao sôi động diễn ra tại đây.

Cách dự án bán kính 1 km là hàng loạt cơ sở giáo dục, y tế, văn hóa trọng điểm của tỉnh như: bệnh viện sản nhi, bệnh viện đa khoa, trường Cao đẳng Sư phạm, trung tâm thương mại… cho đến các khu hành chính sự nghiệp, cơ quan công sở tập trung đông đảo cộng đồng dân cư sinh sống và làm việc. Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi để dự án tiếp cận nguồn khách hàng dồi dào, hứa hẹn mang đến những cơ hội sinh lời tiềm năng cho nhà đầu tư bởi nhu cầu lưu trú, mua sắm và vui chơi giải trí của người dân ở khu trung tâm là rất lớn.

Từ FLC Olympia Lao Cai kết nối thuận tiện đến bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính… của tỉnh

Không chỉ vậy, FLC Olympia Lao Cai có kết nối giao thông liên vùng thuận lợi khi nằm cách đại lộ Trần Hưng Đạo – trục đường chính của TP. Lào Cai chưa đầy 200m, và chỉ mất khoảng 5 phút để dễ dàng tiếp cận tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Sắp tới đây, khi sân bay quốc tế Lào Cai được triển khai sẽ tạo bước ngoặt mới cho hạ tầng giao thông tại khu vực, giúp việc di chuyển trong tỉnh cũng như đến các tỉnh thành khác càng trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

Nằm trong lộ trình nâng cấp lên đô thị loại I trong giai đoạn 2020 – 2025, TP. Lào Cai đang tích cực triển khai các nhiệm vụ trọng tâm chỉnh trang đô thị, xây dựng các công trình hạ tầng tạo điểm nhấn. Do đó, sự xuất hiện của dự án FLC Olympia Lao Cai được kỳ vọng sẽ góp phần mang đến diện mạo khang trang, đồng bộ, đón đầu xu hướng sống mới đang hình thành tại nơi đây.

Tiềm năng nhân đôi

Lấy cảm hứng từ kiến trúc của các khu đô thị nổi tiếng trên thế giới, FLC Olympia Lao Cai được quy hoạch bài bản và đồng bộ, bao gồm hai phân khu chức năng: Khu Victory tập trung các dãy phố mua sắm, giải trí sôi động và khu Glory sang trọng, đẳng cấp chuyên biệt cho các loại hình dịch vụ cao cấp.

Nằm dọc trên các tuyến phố chính nội khu là 481 căn shophouse và shopvilla thiết kế theo phong cách tân cổ điển, vừa mang đến không gian sống tiện nghi đồng thời cũng là những địa điểm kinh doanh lý tưởng.

Kiến trúc tân cổ điển nhưng không kém phần năng động tại FLC Olympia Lao Cai

Với chính sách CĐT đang xây dựng để áp dụng tại Dự án trong thời gian tới thì dự kiến khách hàng sẽ chỉ cần bỏ ra từ 11,9 triệu đồng/m2 để có thể sở hữu sản phẩm của FLC Olympia Lao Cai. Mức giá này được đánh giá là vô cùng hấp dẫn đối với vị trí trung tâm một thành phố đang trên đà phát triển sôi động như Lào Cai.

Đặc biệt trong bối cảnh nơi đây vẫn đang thiếu vắng những khu đô thị mới hiện đại, trung tâm thương mại cao cấp, việc sở hữu căn shophouse, shopvilla trong khu đô thị FLC Olympia Lao Cai mở ra nhiều cơ hội giao thương, kinh doanh giá trị, hứa hẹn nhiều tiềm năng sinh lời ổn định trong tương lai.

Là khu đô thị đầu tiên tích hợp các tiện ích đặc trưng về văn hóa – thể thao – mua sắm nổi bật nhất tại Lào Cai, sự xuất hiện của FLC Olympia Lao Cai được kỳ vọng tạo động lực mới thúc đẩy cho sự phát triển hạ tầng dịch vụ đô thị cũng như thị trường bán lẻ của thành phố biên giới, góp phần đưa Lào Cai sớm tiến lên đô thị loại I.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang