Vì yêu mà đến: Chàng trai 30 tuổi trổ tài nấu ăn để tỏ tình với Cara Phương

authorHuyền Bùi 14:59 29/12/2017

(VietQ.vn) - Là chàng trai thứ 2 đến với tập 15 “Vì yêu mà đến”, Văn Chung với đam mê nấu ăn đã trổ tài nấu món steak ngay trên sân khấu để tỏ tình với người con gái mà anh cảm mến.

Văn Chung, 30 tuổi, hiện tại đang làm quản lý tại một cửa hàng cà phê lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Với đam mê nấu ăn, anh mong muốn đặt tình cảm của mình vào mỗi món ăn để giành tặng cho người thưởng thức.

Đến với chương trình “Vì yêu mà đến”, Văn Chung khéo léo pha chế món cocktail để mời 8 cô gái nếm thử. Có lẽ bởi vị ngọt của ly rượu hoa quả, mà sau khi nếm thử, cả Misoa và Trang Ly đã "say" nắng và quyết định nhấn nút “thả tim” xin lên tỏ tình cùng anh.

vi-yeu-ma-den-chang-trai-30-tuoi-tro-tai-nau-an-de-to-tinh-voi-cara-phuong

 Văn Chung từ chối Trang Ly và Misoa để tỏ tình với Cara Phương

Kiên định với tình cảm của mình, Văn Chung từ chối cả 2 cô gái xinh đẹp để dũng cảm tỏ tình với người con gái mình “thầm thương” bấy lâu.

“Khi đến với chương trình ngày hôm nay, anh có suy nghĩ và quyết định rất rõ ràng về người con gái mà anh muốn tỏ tình. Dù sao cũng cám ơn tỉnh cảm của 2 em giành cho anh”, Văn Chung nói.

Bất ngờ về chàng Hàn Quốc 'Vì yêu mà đến': 10 năm sống ở Việt Nam, sở hữu kênh YouTube khủng(VietQ.vn) - Chàng Hàn Quốc Woossi mới đây đã khiến cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện và tỏ tình thành công với nữ khách mời Emma trong chương trình "Vì yêu mà đến".

Thay bằng việc giới thiệu đối tượng của mình, Văn Trung đã làm một clip tổng hợp các hình ảnh của cô gái, lồng ghép với một bài hát mà cô thích, không ai khác nhân vật chính của cuộc tỏ tình này chính là Cara Phương.

“Đây là lần đầu tiên có người làm clip tổng hợp về những hình ảnh của em và đặc biệt là còn chèn bài hát mà em thích nữa”, Cara chia sẻ.

Cara Phương (sinh năm 1995) quê ở Vĩnh Long, là một hot girl, ca sĩ của DreamS Entertainment. Cara trở nên nổi tiếng sau khi cô xuất hiện trong MV "Nơi này có anh" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

vi-yeu-ma-den-chang-trai-30-tuoi-tro-tai-nau-an-de-to-tinh-voi-cara-phuong

 Văn Chung nấu món Steak cho Cara Phương ăn ngay trên sân khấu khiến cô rất xúc động

Để tỏ tình với Cara Phương, Văn Chung mang đến cho cô món quà rất đặc biệt là nấu món Steak cho cô ăn ngay trên sân khấu, trong đó có chứa đựng tình cảm của anh. “Hôm nay em là nữ hoàng của anh, anh sẽ mời em ngồi còn việc nấu ăn cứ để anh làm”, anh Chung nói. Cara Phương cũng chính là người đầu tiên được anh nấu cho ăn.

Ngoài ra, Văn Chung còn mang đến cho cô 2 món quà, đó là một cuốn sách mang tên “Hạnh phúc là”, và một sợi dây chuyền có hình vô cực, một biểu tượng mang nhiều ý nghĩa trong tình yêu.

vi-yeu-ma-den-chang-trai-30-tuoi-tro-tai-nau-an-de-to-tinh-voi-cara-phuong

 "Em muốn có thêm một người anh trai", một lời từ chối khéo léo của Cara Phương

Cara Phương bật mí, khi trao đổi về các từ khóa, cô phát hiện ra anh Chung cùng tên và bằng tuổi với anh trai mình nên cô có cảm giác rất gần gũi. Cô cho biết rất cảm động vì sự dũng cảm của anh Chung khi đến đây để đến đây tỏ tình với cô. Trước tình cảm chân thành của Văn Chung, Cara Phương dù có rung động nhưng cô đã từ chối anh rất khéo léo.

"Em muốn có thêm một người anh, em và anh có thể thân thiết nhiều hơn vì em và anh có rất nhiều sở thích giống nhau".

Trần Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang