Vì yêu mà đến: Chàng trai ‘bí ẩn’ tỏ tình với Nhung Gumiho là ai?

authorHuyền Bùi 13:58 19/01/2018

(VietQ.vn) - Sau cái kết “không như mơ” trong màn tỏ tình đầu tiên của chương trình Vì yêu mà đến tập 20 khiến khán giả tiếc hùi hụi, chàng trai thứ 2 đã mang lại nhiều điều bất ngờ ngay từ khi xuất hiện.

Chàng trai thứ 2 của chương trình xuất hiện với diện mạo khá bí ẩn khi sử dụng mặt nạ che đi nửa khuôn mặt của mình. Giới thiệu mình tên là Quang (23 tuổi, quê Cà Mau), và với  khái niệm tình yêu “nếu yêu nhau hãy cùng nhau mà cố gắng cho tương lai”, Quang mong muốn cùng người con gái anh yêu thương nắm tay nhau ra về sau chương trình “Vì yêu mà đến”.

vi-yeu-ma-den-chang-trai-bi-an-to-tinh-voi-nhung-gumiho-la-ai

 Chàng trai xuất hiện trong diện mạo khá bí ẩn

Chia sẻ về những từ khóa, Quang tiết lộ anh rất hay quên ngày sinh nhật của mình, cùng với đó anh muốn truyền tải đến những nam thanh nữ tú sự mạnh dạn trong tình yêu: ”Yêu đi đừng sợ, yêu để biết mình yêu đến đâu, yêu để biết tình yêu của mình mạnh mẽ như thế nào, để mình sống với thanh xuân của mình”.

vi-yeu-ma-den-chang-trai-bi-an-to-tinh-voi-nhung-gumiho-la-ai

 Sau khi được tỏ tình bằng bản Hit Rap, Nhung Gumiho vẫn ngơ ngác vì chưa nhận ra chàng trai này là ai

Không chỉ xuất hiện với diện mạo bí ẩn, Quang còn tỏ ra là một chàng trai khá hấp dẫn khi thể hiện bản hit rap nổi tiếng “Ngày anh nhớ em” được giới trẻ yêu thích, thay cho một lời tỏ tình. Bất ngờ vì sau khi nghe xong phần thể hiện của Quang, Nhung Gumiho nhận ra nhân vật nữ chính là mình. Đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, khi tự nay gỡ mặt nạ trên mặt chàng trai, Nhung Gumiho không thể tưởng tượng được vì đây là “người quen” cũ.

vi-yeu-ma-den-chang-trai-bi-an-to-tinh-voi-nhung-gumiho-la-ai

 Nhung Gumiho ngạc nhiên khi nhận ra "người quen" cũ.

Quang cho biết rất muốn gặp cô, nhưng do lịch làm việc của Nhung khá dày nên sau 1 năm cặp đôi mới có cơ hội gặp nhau, ngay tại đây, ngay trên sân khấu “Vì yêu mà đến”.

“Biết được em tham gia chương trình, cho nên anh đã vội vàng đi đăng ký để nắm bắt cơ hội và anh biết là sẽ không có cơ hội lần sau”, Quang thổ lộ.

Anh chàng chuẩn bị khung cảnh để tỏ tình khá lãng mạn, cặp đôi sẽ xem phim ở rạp chiếu phim, bộ phim mang tên “tỏ tình” 2 nhân vật chính là Quang và Nhung. Có lẽ đã quen nhau từ trước nên cặp đôi trò chuyện khá tự nhiên và thân mật, Quang khiến khán giả cũng phải mủi lòng khi giành lời mật ngọt cho Nhung Gumiho như “trong mắt anh lúc nào em cũng đẹp”…

vi-yeu-ma-den-chang-trai-bi-an-to-tinh-voi-nhung-gumiho-la-ai
 Quang dàn dựng khung cảnh tỏ tình rất lãng mạn.

Biết là Nhung rất căng thẳng trong khi chờ cảnh quay, nên anh đã mang đến cho cô một hộp quà để đền bù thiệt hại. Ai cũng phải tò mò, không biết món quà trong hộp là gì đây? Đó là một chiếc gối rất dễ thương, Quang mong rằng, chiếc gối sẽ giúp Nhung bớt mệt mỏi trong công việc.

“Không chỉ chiếc gối mà anh cũng muốn làm chỗ dựa cho em”, Quang bày tỏ.

Anh tiết lộ, anh bị “sét đánh” ngay lần đầu gặp Nhung, qua thời gian, công việc và cuộc sống của cả 2 đều thay đổi, nhưng có 1 thứ luôn tồn tại đó là tình cảm anh giành cho cô.

vi-yeu-ma-den-chang-trai-bi-an-to-tinh-voi-nhung-gumiho-la-ai
 Cặp đôi tỏ ra rất tình tứ.

Có vẻ như đây là một chàng trai đa tài, ngoài biết hát và công việc biên kịch hài, Quang còn biết “chế” mỹ phẩm dưỡng da, đó cũng chính là món quà thứ 2 mà anh giành tặng cho Nhung Gumiho.

Ca sĩ Tuấn Khương mang xe đạp lên sân khấu 'Vì yêu mà đến' tỏ tình khiến Trà Ngọc rơi nước mắt(VietQ.vn) - Tham gia chương trình "Vì yêu mà đến" tập 16, ca sĩ Tuấn Khương không chỉ gây ấn tượng cho khán giả với vẻ ngoài điển trai, mà còn khiến cô gái anh chọn rơi nước mắt với màn tỏ tình khá ấn tượng.

Tuy nhiên, đó chưa hẳn là món quà hấp dẫn nhất, đến phút cuối Quang mới tung ra chiêu “độc”, anh chuẩn bị một poster phim mang tên “Cùng nhau đi khắp thế gian” với mong muốn cùng người con gái mình thương đi đến một nố xa xôi, chính anh sẽ là người trút bỏ mọi muộn phiền, mệt mỏi, gánh nặng, bộn bề công việc của Nhung khi ở Sài Gòn.

vi-yeu-ma-den-chang-trai-bi-an-to-tinh-voi-nhung-gumiho-la-ai
 Lời từ chối của Nhung Gumiho làm cho khán giả tiếc nuối

Mặc dù rất cảm mến “người quen” cũ, nhưng Nhung Gumiho đã từ chối một cách nhẹ nhàng, tế nhị khiến khán giả và các cô gái còn lại không khỏi tiếc nuối.

Hoàng Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang