Vì yêu mà đến: Hoang mang vì cô gái vượt 3.602km để tỏ tình nhưng lại từ chối nghe đáp án

author 16:13 08/12/2017

(VietQ.vn) - Vì yêu mà đến tập 13 đã có một cái kết khá đặc biệt, khiến khán giả không khỏi hoang mang vì cô gái tỏ tình nhưng lại không xem câu trả lời của hotboy Phí Ngọc Hưng.

Vì yêu mà đến tập 13 đã có một cái kết khá đặc biệt, khiến khán giả không khỏi hoang mang vì cô gái tỏ tình nhưng lại không xem câu trả lời của chàng hotboy Phí Ngọc Hưng.

Vì yêu mà đến: Hoang mang vì cô gái vượt 3.602km để tỏ tình nhưng lại từ chối nghe đáp án

Cô gái tới "Vì yêu mà đến" tỏ tình nhưng lại không xem câu trả lời của chàng hotboy Phí Ngọc Hưng. 

Đỗ Thị Định (21 tuổi) đang học tập tại Hàn Quốc nhưng vì tình cảm dành cho "Hot boy học đường" Phí Ngọc Hưng nên cô đã vượt 3.602km từ Hàn Quốc bay về Việt Nam. Trong chiếc vali khổng lồ của mình, Định dùng phần lớn không gian để chứa những món quà mà cô đã tự tay chuẩn bị.

Cô gái nói với Phí Ngọc Hưng, từ khi biết Hưng, mỗi ngày cô đều gấp một chiếc máy bay và ghi lên đó điều ước của cô. Có hôm ghi hình, thấy Hưng ốm, cô cũng đã ghi vào giấy: "Đừng ốm nhé, hãy ngồi đó chờ tớ. Chắc chắn tớ sẽ đến".

Định cho biết, cô muốn tới để đưa Phí Ngọc Hưng đi chứ không muốn nhìn người con gái khác nắm tay Hưng…

Cuộc tỏ tình được Định chuẩn bị công phu. Năm hộp quà lần lượt được mở ra đều có những ý nghĩa riêng của nó. Cô gái xếp rất nhiều ngôi sao nhỏ, trên mỗi ngôi sao cô đều cẩn thận dán biểu tượng mặt cười với ý nghĩa: mong muốn cho Phí Ngọc Hưng sẽ sớm tỏa sáng nhưng phải luôn tươi cười vui vẻ. Sự quan tâm còn thể hiện ở hộp quà thứ ba chứa rất nhiều bánh kẹo từ xứ sở kim chi. Hình ảnh cả hai cùng ăn những viên kẹo ngọt ngào không khỏi khiến khán giả xao xuyến.

Vì yêu mà đến: Hoang mang vì cô gái vượt 3.602km để tỏ tình nhưng lại từ chối nghe đáp án

Định hạnh phúc vì hoàn thành ước mơ được mặc áo và đeo vòng tay đôi với người thương. 

Trong năm hộp quà, ấn tượng nhất là hai hộp quà trống rỗng. Bởi vì quà tặng của cô đã được Phí Ngọc Hưng mặc trên người.

Đó là chiếc áo sơ mi trắng và chiếc vòng đôi khắc tên Phí Ngọc Hưng. Cả hai món quà này đã được Đỗ Thị Định cất công chuẩn bị và gửi về Việt Nam trước khi chương trình bấm máy. Sau đó, với sự hỗ trợ của ekip thực hiện, Phí Ngọc Hưng đã vô tình sử dụng trong cuộc gặp mặt với cô.

Phí Ngọc Hưng khi biết được đây đều là Định chuẩn bị thì rất cảm động, sau đó hotboy tuyên bố khiến khán giả bất ngờ: sẽ "đeo chiếc vòng này mãi mãi".
Tuy nhiên, tình tiết khiến khán giả bất ngờ nhất chính là lúc Phí Ngọc Hưng đưa ra quyết định cuối cùng. Cô gái khéo léo yêu cầu chàng trai viết câu trả lời vào giấy và quyết tâm không đọc nó cho đến khi về lại Hàn Quốc.

"Tớ đã đến đây làm những điều mà tớ nghĩ mình chẳng bao giờ làm được. Tớ sẽ mang chiếc máy bay này trở về Hàn Quốc, trở về nơi mà tớ bắt đầu thích cậu" - Đỗ Thị Định nói.

"Nhưng cậu chưa biết câu trả lời của tớ mà?" - Phí Ngọc Hưng ngắt lời cô gái.

"Tớ không đủ can đảm để đọc" - Định nói lên cảm xúc của chính mình.

Vì yêu mà đến: Hoang mang vì cô gái vượt 3.602km để tỏ tình nhưng lại từ chối nghe đáp án

Cái kết chính thức cho cuộc tỏ tình này vẫn còn là một bí mật. 

Sau đó, cô gái đã rời khỏi trường quay trong sự ngỡ ngàng của khán giả xem chương trình. Nhiều khán giả hoang mang và cả tranh luận về câu trả lời của Phí Ngọc Hưng. Nhiều ý kiến cho rằng anh đã đồng ý bởi biểu hiện của Phí Ngọc Hưng trong chương trình cho thấy anh đã bị rung động bởi sự chân thành của Định.

Tuy nhiên, trong thực tế, cái kết chính thức cho cuộc tỏ tình này vẫn còn là một bí mật.

Đừng xem nhẹ chóng mặt, hay quên, dễ nổi nóng vì đó là biểu hiện cơ thể tích lũy nhiều độc tố(VietQ.vn) - Tình trạng chóng mặt, mệt mỏi, đãng trí, chán ăn, cáu bực hay bị lầm tưởng với thiếu ngủ, stress. Thực tế, đó là biểu hiện của cơ thể tích lũy nhiều độc tố.

Tiểu Dũng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang