Vì yêu mà đến: Karik khóc như mưa vì được tỏ tình bằng 'hợp đồng tình cảm'

author 20:00 22/12/2017

(VietQ.vn) - Diệu Anh tuy mới 20 tuổi nhưng đã sở hữu một công ty tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh, cô tỏ tình đầy lãng mạn với Karik tại tập 15 Vì yêu mà đến.

Sau cái kết bí mật trong chương trình Vì yêu mà đến tập 13 của hotboy Phí Ngọc Hưng và cô gái Nguyễn Thị Định, khán giả luôn hi vọng một kết thúc viên mãn cho cặp đôi. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Phí Ngọc Hưng trên chiếc "ghế nóng" quen thuộc đã ngầm thay cho câu trả lời. Trong tập 15, chương trình cũng chào đón sự xuất hiện của 3 gương mặt điển trai mới: Tiến Vũ, 1Dee và anh chàng Vlogger Huy Cung.

Cô gái tuần này là Diệu Anh (đến từ Hà Nội) khiến khán giả và các nam khách mời không khỏi bất ngờ vì hình dáng nhỏ bé nhưng lại có chất giọng khàn và đặc biệt, tuy mới 20 tuổi nhưng cô đã sở hữu một công ty tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vì yêu mà đến: Karik khóc như mưa vì được tỏ tình bằng 'hợp đồng tình cảm'

Diệu Anh cho biết, người mình phải lòng chính là nam ca sĩ Karik.  

Diệu Anh cho biết, người mình phải lòng chính là nam ca sĩ Karik. Tuy nhiên, khác với những cô gái khác, Diệu Anh không mang quà đến tặng rồi bày tỏ tình cảm với người mình thương. Thay vào đó, cô quan tâm hỏi han Karik về cuộc sống hàng ngày và cả chuyện mẹ anh bị ốm.

"Vì tính chất công việc nên em thường hay phải thức đêm để soạn những bản hợp đồng. Do vậy mà hôm trước em cũng đã soạn một bản hợp đồng cho người yêu thương nhất của em", Diệu Anh cười tỏ tình.

Vì yêu mà đến: Karik khóc như mưa vì được tỏ tình bằng 'hợp đồng tình cảm'
"Hợp đồng yêu thương" bao gồm bên A là Diệu Anh và bên B là Karik.

"Hợp đồng yêu thương" bao gồm bên A là Diệu Anh và bên B là Karik. Điều khoản của hợp đồng là những lời hứa yêu, hứa chăm sóc, quan tâm lẫn nhau.

"Thứ nhất, em nguyện là người yêu Karik trọn đời. Thứ hai, bất cứ khi nào anh cần, em sẽ luôn lắng nghe nỗi buồn cũng như niềm vui của anh. Thứ ba, nấu ăn cho anh mỗi sáng. Thứ 4, em nguyện luôn là người ở bên chăm sóc mỗi khi anh ốm. Thứ năm, em sẽ là người hâm mộ và là nhà phê bình âm nhạc mỗi khi anh cần. Thứ sáu, nếu mối quan hệ này phát triển sang một bước mới em sẵn sàng trở thành cô dâu của anh nếu anh muốn" - Diệu Anh dõng dạc đọc to những điều khoản trong mẫu giấy cô đang cầm trên tay.

Cô cũng cho biết, "Bản hợp đồng này có giá trị vô thời hạn. Nó không bị ràng buộc bởi tiền bạc mà nó sẽ bị ràng buộc bởi tình cảm của em và anh".

Karik cười đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Anh dần sang cảm động. Sau đó Karik bất ngờ ngắt lời Diệp Anh: "Cho anh ngắt lời em được không, nãy giờ anh nhìn hoài mà anh không dám nói. Mắt em đẹp quá". Diệp anh cũng nhanh chóng hỏi lại: "Vậy anh có đồng ý theo em về không?". "Em cho anh 10s để suy nghĩ nha" - Karik từ tốn đáp lời.

Vì yêu mà đến: Karik khóc như mưa vì được tỏ tình bằng 'hợp đồng tình cảm'

Karik đã rơi nước mắt trong tập 15 Vì yêu mà đến. 

 Suy nghĩ xong, Karik nghẹn ngào: "Thật sự mà nói, em đã làm anh cảm động. Em không cần quà cáp gì, chỉ cần một mẩu giấy cũng đủ khiến anh cảm động. Đọc đến điều thứ 6 thôi, anh không dám đọc nữa, vì anh sợ mình sẽ khóc. Vì chưa có người phụ nữ nào tận tâm với anh trong từng việc đến như vậy… Nhưng sự rung động của anh thì chưa. Anh xin lỗi". Karik đã rơi nước mắt và cúi đầu nhận lỗi cho chính quyết định của mình.

"Nếu như mình không phải là một cặp, mình có thể là gì khác với nhau không?" - Karik khéo léo từ chối cô gái trẻ tài giỏi và tiễn cô ra về.

Tiểu Dũng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang