Vì yêu mà đến: Không cần tỏ tình, Karik ‘tự đổ’ và cái kết khiến khán giả ‘rớt tim’

authorHuyền Bùi 06:34 05/01/2018

(VietQ.vn) - Trong tập 17 Vì yêu mà đến vừa phát sóng, Karik chủ động ấn nút thả tim tỏ tình cùng cô gái xinh đẹp Huyền Thương, và một cái kết đẹp khiến khán giả vừa bất ngờ vừa xốn xang.

Huyền Thương (20 tuổi), châm ngôn trong tình yêu của cô là một khi đã yêu là yêu hết mình và làm tất cả để bảo vệ tình yêu ấy. Một khi đã quyết định nói câu dừng lại thì sẽ không bao giờ phải nói đến 2 từ hối tiếc.

Xuất hiện trong phần 1 Vì yêu mà đến tập 17, Huyền Thương làm cho các chàng trai bị “cuốn” theo giọng hát trong trẻo, phong thái tự tịn khi trình diễn bài hát “cô hàng nước” trên sân khấu.

vi-yeu-ma-den-khong-can-to-tinh-karik-tu-do-va-cai-ket-khien-khan-gia-rot-tim

 Huyền Thương xuất hiện trong Vì yêu mà đến trong trang phục Cô hàng nước

Riêng Karik, anh ấn tượng mạnh ngay từ khi Thương cất giọng hát, hotgirl cũng là cô gái đầu tiên đến với chương trình được nam ca sĩ nhận xét là có vẻ đẹp hoàn hảo, sau khi cô nở nụ cười “hút hồn” các chàng trai ngồi trên ghế nóng.

Chia sẻ về những từ khóa, Huyền thương cho biết cô là một người đa sầu, đa cảm nên rất dễ bị tổn thương. Sau câu hát ru khiến các chàng trai “xốn xang”, Thương bày tỏ mong muốn sau này sẽ đưa con của mình đi vào giấc ngủ bằng chiếc giọng hát ru của mình.

Có lẽ vì rung động trước giọng hát muốn “đốn tim” của Huyền Thương, trái tim của Karik bất ngờ đổi màu, nam ca sĩ quyết định ấn nút muốn được tỏ tình cùng hotgirl xinh đẹp.

vi-yeu-ma-den-khong-can-to-tinh-karik-tu-do-va-cai-ket-khien-khan-gia-rot-tim

 Huyền Thương vì yêu mà đến và cũng chính là người khiến Karik rung động

Karik chia sẻ, chính bởi ấn tượng về giọng hát, thần thái và nụ cười của Huyền Thương mà anh nhận ra đây là người mà anh muốn gần gũi, muốn ngay lập tức bước xuống và đi ra khỏi cánh cửa này. Sự chân thành của Karik khiến hotgirl xúc động, nhưng cô gái bất ngờ đáp lại anh bằng một câu xin lỗi khiến khán giả “tiếc hùi hụi”.

Vì yêu mà đến: Hoang mang vì cô gái vượt 3.602km để tỏ tình nhưng lại từ chối nghe đáp án(VietQ.vn) - Vì yêu mà đến tập 13 đã có một cái kết khá đặc biệt, khiến khán giả không khỏi hoang mang vì cô gái tỏ tình nhưng lại không xem câu trả lời của hotboy Phí Ngọc Hưng.

Là một cô gái khá cá tính và mạnh mẽ, Huyền Thương khiến cho các chàng trai và khán giả đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô trở lại sân khấu với hộp quà trên tay. Huyền Thương cho rằng, mọi cô gái đến với Vì yêu mà đến đều vì chàng trai của họ, Thương cũng vậy, cô muốn làm chủ sân khấu này, chính cô sẽ là người cầm tay một nửa của lòng mình.

vi-yeu-ma-den-khong-can-to-tinh-karik-tu-do-va-cai-ket-khien-khan-gia-rot-tim

 Một cái kết đẹp cho cặp đôi đầu tiên của Vì yêu mà đến tập 17

Khán giả một lần nữa “thót tim” vì cô gái bất ngờ tiến lại gần nắm tay Karik. Quá ngạc nhiên, nam ca sĩ “ngơ ngác” như chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra ngay lúc này, ngay trên sân khấu Vì yêu mà đến.

Vì muốn xuất hiện với một hình tượng xinh đẹp trong mắt người thương, Cô sinh viên 20 tuổi thông minh  đã tạo ra một cuộc “rượt đuổi” hết sức thú vị.

“Em muốn mang đến bất ngờ cho anh, và em muốn xinh hơn trong bộ đầm này", Huyền Thương nói

Karik đáp lại: “Em mặc gì cũng đẹp. Không phải bởi em đẹp sẵn mà trong mắt anh, em là người anh đã để ý tới".

Cô cũng mang đến cho nam ca sĩ một món quà đó là một cuốn sách mang tên “Anh quơ em nhé, được không?”, Thương muốn sẽ cùng Karik đọc cuốn sách này.

Trần Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang