Vì yêu mà đến: Phát 'sốt' với chàng trai 29 năm chưa bao giờ mặc 'quần bò'

authorHuyền Bùi 09:08 19/01/2018

(VietQ.vn) - Đến hẹn lại lên, “Vì yêu mà đến” tiếp tục đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với những màn tỏ tình đầy lãng mạn.

Tập 20 “Vì yêu mà đến” - phiên bản nữ xuất hiện 3 gương mặt mới là Kim Anh, Ngọc Xuyên và Như Trang, cả ba cô gái đều rất xinh xắn. Đến với chương trình, họ đều có mong muốn tìm được một nửa yêu thương của mình để thoát khỏi cảnh “ế”.

vi-yeu-ma-den-phat-sot-voi-chang-trai-29-nam-chua-bao-gio-mac-quan-bo
 
vi-yeu-ma-den-phat-sot-voi-chang-trai-29-nam-chua-bao-gio-mac-quan-bo
 
vi-yeu-ma-den-phat-sot-voi-chang-trai-29-nam-chua-bao-gio-mac-quan-bo

Ba gương mặt mới trong tập 20 Vì yêu mà đến

Chàng trai đầu tiên tham gia tỏ tình là Bạch Long (29 tuổi) đến từ Vĩnh Long,với sở thích đi du lịch khắp nơi, đặc biệt là đến những nơi lạnh giá, Bạch Long mong muốn sau “Vì yêu mà đến” sẽ tìm được người con gái sẽ sát cánh cùng mình trong mọi hành trình.

Với quan niệm trong tình yêu “tình yêu không phải là tất cả, và nếu biết đã yêu rồi thì sẽ giành tất cả cho người yêu”, Bạch Long hy vọng cô gái trong mơ sẽ theo anh ra về, cùng nhau đi đến những chân trời mới, khám phá nhiều vùng đất mới.

vi-yeu-ma-den-phat-sot-voi-chang-trai-29-nam-chua-bao-gio-mac-quan-bo

 Bạch Long đến với Vì yêu mà đến mong muốn tìm được người con gái sát cánh cùng mình trong mọi cuộc hành trình

Chia sẻ về các từ khóa, Long cho biết anh rất dễ khóc khi xúc động. Đặc biệt suốt 29 năm qua, anh chưa bao giờ mặc quần bò. Vậy, cô gái nào sẽ là người thay đổi được thói quen này của anh?

vi-yeu-ma-den-phat-sot-voi-chang-trai-29-nam-chua-bao-gio-mac-quan-bo

 Misoa Kim Anh bất ngờ khi được tỏ tình

Misoa Kim Anh hết sức ngỡ ngàng khi Bạch Long ôm bó hoa tiến về phía ghế nóng mình đang ngồi. Chắc hẳn, Bạch Long đã tìm hiểu về Misoa khá kỹ, mang đến cho Misoa chiếc bánh kem thay cho món quà trong ngày sinh nhật sắp tới, Long hy vọng vào sinh nhật năm sau anh sẽ là người ở cùng với cô và ăn bánh kem.

vi-yeu-ma-den-phat-sot-voi-chang-trai-29-nam-chua-bao-gio-mac-quan-bo
 Misoa ngạc nhiên khi được tổ chức sinh nhật ngay tại sân khấu

Có lẽ bởi một chữ “duyên”, Long đem lòng cảm mến và giành yêu thương cho Misoa khi xem 1 MV ca nhạc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Chứng kiến cảnh Misoa đi quay phim trong thời tiết giá lạnh và chỉ đắp 1 chiếc mền mỏng, anh đã tặng Misoa một món quà khác là một chiếc khăn, tượng trưng cho bóng dáng của một người con trai sưởi ấm cho cô mỗi khi đi xa.

Món quà thứ 3 giành cho Misoa là một tấm thiệp được tạo bởi 1 bông hoa hồng bằng dấu gang tay, tuy nhiên bông hoa hồng này mới chỉ có một nửa.

“Nếu như em đồng cảm với anh thì hãy giúp anh hoàn thiện bông hoa này”, một câu nói tế nhị thay cho một lời tỏ tình đầy ngọt ngào.

“Anh có thể viết gì đó, coi như đây là món quà sinh nhật giành cho em. Em xin phép không lăn dấu vân tay và giữ lại tấm thiệp này làm kỷ niệm”, Misoa khéo léo thay cho một lời từ chối.

vi-yeu-ma-den-phat-sot-voi-chang-trai-29-nam-chua-bao-gio-mac-quan-bo
 Khán giả không khỏi tiếc nuối khi Misoa từ chối lời tỏ tình của Bạch Long

Hot girl Misoa Kim Anh (sinh năm 1991, quê TP. Hồ Chí Minh), gây ấn tượng cho mọi người với đôi mắt một mí cá tính, sự thông minh, năng động và trẻ trung trong cách trò chuyện. Trước đây, Misoa Kim Anh từng là VJ quen thuộc trên kênh Yeah 1. Misoa Kim Anh cũng xuất hiện nhiều trong các chương trình thời trang của HTV3. Hot girl 9X rất đa năng khi vừa làm MC, người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang vừa kinh doanh riêng.

vi-yeu-ma-den-phat-sot-voi-chang-trai-29-nam-chua-bao-gio-mac-quan-bo
 Misoa Kim Anh gây ấn tượng cho những ai tiếp xúc bởi cặp mắt một mí "siêu dễ thương"

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, Misoa Kim Anh được đông đảo khán giả trẻ yêu mến. Hiện tại, Misoa Kim Anh đang đảm nhiệm vai trò VJ trên kênh MTV Vietnam. Mới đây, Misoa Kim Anh xuất hiện trong TVC quảng cáo cùng cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Vì yêu mà đến: Chàng trai 30 tuổi trổ tài nấu ăn để tỏ tình với Cara Phương(VietQ.vn) - Là chàng trai thứ 2 đến với tập 15 “Vì yêu mà đến”, Văn Chung với đam mê nấu ăn đã trổ tài nấu món steak ngay trên sân khấu để tỏ tình với người con gái mà anh cảm mến.

Misoa Kim Anh từng giành giải Hot Vteen toàn quốc năm 2010, tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng. Trong MV ca nhạc "Kết thúc để bắt đầu" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, Misoa Kim Anh đảm nhận vai nữ duy nhất. Cô gây ấn tượng bởi nụ cười tươi tắn và gương mặt dễ thương. Sau khi trúng vai trong MV ca nhạc của hai thần tượng, Misoa Kim Anh vui mừng tới mức bỏ cả buổi học kỹ năng ở công ty để đi quay.

Misoa Kim Anh từng tham gia diễn xuất trong bộ phim sitcom "Tiệm bánh hoàng tử bé:, đảm nhiệm vai nữ chính trong Web drama "Mùa hạ mang tên em".

Hoàng Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang