VIB tặng túi thời trang cho khách hàng

author 10:58 03/12/2013

Từ ngày 2/12 đến 28/1/2014, VIB tổ chức chương trình khuyến mại dành cho khách hàng gửi tiền với quà tặng là bộ túi xách thời trang được thiết kế độc quyền bởi nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Sự kiện:

Đây là bộ túi xách được thiết kế độc đáo với tông màu tươi sáng, hiện đại và phù hợp với mọi lứa tuổi.


Theo đó, chỉ từ 30 triệu đồng gửi tiết kiệm tại VIB, khách hàng sẽ được nhận ngay một chiếc túi thời trang phong cách, gồm túi dành cho nam giới; túi cho nữ giới, túi cho trẻ em. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận ngay một series tham gia quay số trúng thưởng 30 điện thoại SamSung Galaxy Note 3.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết khi nhận lời mời thiết kế bộ túi thời trang dành cho khách hàng của VIB, anh khá ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên anh cộng tác thiết kế sản phẩm cho một ngân hàng. Vì đánh giá cao sự đầu tư nghiêm túc của ngân hàng này dành cho khách hàng, nên anh quyết định nhận lời mặc dù quỹ thời gian eo hẹp. Khi bắt đầu, anh và ekip đã phải mất khá nhiều thời gian tìm hiểu, nghiên cứu về phong cách của khách hàng VIB, để đưa ra bộ sưu tập túi thời trang lần này. Anh hy vọng rằng với phong cách hiện đại, độc đáo, bộ sưu tập túi sẽ được các khách hàng đón nhận và ủng hộ.

Ngoài kiểu dáng hiện đại, thời trang và đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, bộ sưu tập túi còn được làm từ chất liệu vải thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với xu hướng thời trang nhưng vẫn bảo vệ môi trường.

Ông Rahn Wood, Giám đốc khối bán lẻ của VIB chia sẻ: "Tại VIB, chúng tôi luôn nỗ lực đầu tư và tìm kiếm các giải pháp sáng tạo nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng, cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Việc hợp tác với một trong những nhà thiết kế lớn tại Việt Nam để ra mắt bộ sưu tập túi thời trang hiện đai, phong cách dành riêng cho khách hàng VIB, không chỉ thể hiện lời cam kết luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, mà còn là một cách làm độc đáo và thú vị mà chúng tôi muốn tri ân tới khách hàng".

Để được tư vấn về chương trình, khách hàng có thể liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng: 04. 62585858 hoặc website: www.vib.com.vn và gần 160 chi nhánh hoặc phòng giao dịch VIB trên toàn quốc; hoặc truy cập vào facebook: www.facebook.com/VIB.NHQT để có cơ hội nhận bộ sưu tập túi thời trang miễn phí.


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang