Vicky Nhung diện áo dài nam cách tân, quay ‘vội’ MV Tết

authorHòa Lê 16:44 06/02/2016

(VietQ.vn) - Để kịp ra mắt MV mash-up nhạc xuân trước Tết Nguyên đán 2016, Vicky Nhung đã lên kế hoạch quay gấp rút và hoàn thành chỉ trong 2 ngày rưỡi.

Sự kiện: Ngôi sao

Vào những ngày giáp Tết, nữ ca sĩ Vicky Nhung tiếp tục “chiêu đãi” khán giả bằng một MV mash-up nhạc xuân với những ca khúc nổi tiếng như: Thì thầm mùa xuân, Lắng nghe mùa xuân, Chiều xuân, Nói đi mà,… Được biết, để kịp ra mắt trước Tết Nguyên Đán, trò cưng của Mr. Đàm đã lên kế hoạch quay gấp rút và hoàn thành chỉ trong 2 ngày rưỡi.

Vicky Nhung diện áo dài nam cách tân, quay ‘vội’ MV TếtNữ ca sĩ Vicky Nhung tiếp tục “chiêu đãi” khán giả bằng một MV mash-up nhạc xuân với những ca khúc nổi tiếng

Tuy nhiên, vì muốn MV trở nên chỉn chu và hoàn hảo nhất trước khi ra mắt, Vicky và ekip đã phải chỉnh sửa khá nhiều lần mới tự tin giới thiệu bài hát trên sóng truyền hình. Chia sẻ về MV mới, Vicky Nhung cho biết, ý tưởng về một bản mash-up các ca khúc chủ đề Tết đã có từ mấy tháng trước đó.

Vicky Nhung diện áo dài nam cách tân, quay ‘vội’ MV TếtVicky Nhung cho biết, ý tưởng về một bản mash-up các ca khúc chủ đề Tết đã có từ mấy tháng trước đó

Nhưng khi Vicky Nhung bắt tay vào thực hiện lại gặp khá nhiều gian nan về viêc kết hợp các giai điệu, hợp âm của mỗi bài hát này. Đã từng thử nhiều lần nhưng không được, Vicky Nhung đã phải từ bỏ dự định.

Mới đây, khi ngồi cùng một người bạn, Vicky Nhung nghe được một giai điệu rất thú vị, khiến cảm hứng về bản mash-up này trở lại đã quyết tâm thực hiện xong sản phẩm. Sau một ngày ngồi với ghitarist, bản mash-up đã ra đời và đưa đến phòng thu. 

Vicky Nhung diện áo dài nam cách tân, quay ‘vội’ MV TếtSau khi ra mắt MV, Vicky Nhung sẽ dành thời gian đón Tết bên gia đình

MV nhạc xuân là sản phẩm mới nhất đánh dấu sự tiến bộ của giọng ca The Voice với hình ảnh trưởng thành và phong cách âm nhạc rõ nét hơn. Trong MV, Vicky Nhung chọn trang phục áo dài thể hiện hình ảnh nghệ sĩ gần gũi với công chúng hơn thay vì sự cá tính trước đó. 

Sau khi ra mắt MV, Vicky Nhung sẽ dành thời gian đón Tết bên gia đình. Nữ ca sĩ chia sẻ, đây là một cái Tết rất đặc biệt bởi năm 2015 có nhiều biến động làm thay đổi cuộc sống của mình. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang